Thua đậm, U20 Việt Nam vẫn được báo Pháp khen ngợi

Thứ sáu, 26/05/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Pháp khen ngợi U20 Việt Nam, NHCT thua trận ra quân giải CLB châu Á... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 26/05.

NHCT thua trận ra quân giải CLB châu Á

Đội nữ Ngân hàng Công Thương (NHCT) đã thua 0-3 ngay trận đầu ra quân ở chiều tối ngày khai mạc giải CLB bóng chuyền nữ châu Á. Đối thủ Thiên Tân (Trung Quốc) có chiều cao trung bình là 1m84 nên dễ dàng áp đảo hàng chắn của NHCT để thắng 25-15, 25-21, 25-16.

Báo Pháp khen ngợi U20 Việt Nam

Nhật báo hàng đầu của Pháp - L'Equipe giật dòng tít "U20 Pháp vùi dập U20 Việt Nam để đoạt vé đi tiếp". Trong bài viết, những Marcus Thuram, Augustin được tán thưởng khá nhiều với các pha lập công đẳng cấp.

Họ nhìn nhận, trận đấu quá chênh lệch về đẳng cấp nên khi vươn lên dẫn trước 3 bàn, đoàn quân HLV Batelli chủ động đá chậm, vờn đối phương để giữ chân. Dẫu vậy, L'Equipe cũng đánh giá cao tinh thần chiến đấu của U20 Việt Nam.

"Các cầu thủ U20 Việt Nam hoạt động không biết mệt mỏi để bảo vệ mành lưới. Tuy thua đậm nhưng không xuống tinh thần. Họ gồng lên để chiến đấu lúc chỉ còn chơi với 10 người. Thật đáng khâm phục tinh thần của đội bóng châu Á.”

MU không rước cúp, bắt tay Man City cứu trợ Manchester

Sẽ không có màn rước 3 chiếc cúp mà thầy trò Jose Mourinho đã giành được trong mùa giải 2016/17 này. Siêu cúp nước Anh, League Cup và vừa xong là Europa League sẽ được đưa vào phòng truyền thống ở Old Trafford.

Ở thời điểm này, Manchester không sẵn sàng cho một hoạt động vui chơi, hội hè đình đám nào. Cả xứ sương mù đang ở trong trạng thái an ninh cao nhất, kể từ sau vụ khủng bố hôm 22/5 làm cho 22 người chết và 59 người bị thương. Không riêng gì MU, mà ngay cả Chelsea cũng sẽ hủy bỏ lễ rước cúp Premier League vì những lo ngại an ninh. Trang chủ CLB Arsenal cũng xác nhận sẽ không có màn ăn mừng nào trong trường hợp thầy trò Wenger đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Djokovic lên kế hoạch lâu dài với Agassi

Nole đã quyết định gắn bó với Agassi tại Roland Garros. Nói về thầy mới, tay vợt người Serbia bầy tỏ sự ngưỡng mộ và sẽ gắn bó lâu dài nếu thành công tại Paris.

“Agassi sẽ gắn bó với tôi tại Paris và anh trai Marko cũng ở bên cạnh tôi. Tôi không nghi ngờ khả năng của Andre. Chúng tôi đặt niềm tin cho nhau và có một kế hoạch lâu dài, rất có thể sẽ bắt đầu từ Wimbledon".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Pháp U20 Việt Nam U20 World Cup tin tuc the thao 26 thang 5 bong chuyen nu viet nam tin tuc tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT