Quảng cáo

Tin HOT 25/5: Sao HAGL lên tiếng sau trận thua U20 Pháp

Thứ năm, 25/05/2017 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL lên tiếng sau trận thua U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn hẹn… mời cơm báo chí vào tháng 6, Mourinho trải lòng về mùa giải khó khăn nhất là những thông tin nổi bật tối 25/5.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.


Sao HAGL lên tiếng sau trận thua U20 Pháp

Chiều này 25/5, ĐT U20 Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai trên SVĐ Incheon gặp U20 Pháp. Trước đối thủ mạnh hơn hẳn về mọi mặt, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-4. Nói về trận này, tiền vệ Lương Hoàng Nam cho biết các cầu thủ không bị xuống tinh thần sau trận thua Pháp.

"Toàn đội thua vì mất tập trung và nhiều cá nhân mắc lỗi. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 14 của U20 Pháp (Amine Harit - PV). Tuy thua đậm, nhưng toàn đội đã chuẩn bị tâm lý trước nên không bị xuống tinh thần làm ảnh hưởng tới trận gặp Honduras", đội phó Lương Hoàng Nam chia sẻ.

U20 Việt Nam,Lương Hoàng Nam,u20 world cup,HLV Hoàng Anh Tuấn,u20 pháp,u20 honduras, bóng đá việt nam

HLV Hoàng Anh Tuấn hẹn… mời cơm báo chí vào tháng 6

Trong những buổi tập mới nhất của U20 Việt Nam, tâm trạng các cầu thủ rất thoải mái. Dù mới thua đậm U20 Pháp, nhưng Quang Hải và các đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, nếu thi đấu tốt ở trận còn lại vòng bảng (gặp Honduras - 28/5).

Phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin, không chỉ qua biểu hiện bề ngoài. Được biết, 1 ngày trước đây, ông còn hẹn với các phóng viên báo chí sẽ mời cơm vào tháng 6 trên đất Hàn, tức chúng ta sẽ vượt qua vòng bảng.

Mourinho trải lòng về mùa giải khó khăn nhất

Sau khi hoàn mục tiêu dự Champions League bằng cách đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League đêm thứ Tư (25/5), HLV Mourinho chia sẻ:

“Vậy là một mùa giải khó khăn đã kết thúc. Nhưng tôi nghĩ đây là một mùa giải rất, rất tuyệt vời. Chúng tôi thích đến Champions League bằng cách này hơn là kết thúc mùa giải trong top 4. Giờ đây, đội bóng đã sở hữu tất cả các danh hiệu trong thế giới bóng đá”.

“Với 3 danh hiệu trong mùa, rồi Champions League, Europa League. Tôi thật sự hạnh phúc cùng các cầu thủ trong mùa giải có thể nói là khó khăn nhất với tôi trên cương vị huấn luyện viên”.

Isco vượt mặt Ronaldo giật giải xuất sắc nhất mùa

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Isco đã vượt qua đồng đội Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid mùa giải 2016/17. Danh hiệu này do người hâm mộ Real Madrid bình chọn.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi chói sáng với 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận đến thời điểm này của mùa giải. Nhiều khả năng anh sẽ được HLV Zidane xếp đá chính ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam u20 world cup HLV Hoàng Anh Tuấn u20 pháp u20 honduras bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT