Quảng cáo

Hạ U20 Senegal, người Mỹ vươn lên dẫn đầu bảng F

Thứ năm, 25/05/2017 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ U20 Mỹ đã có một trận đấu xuất sắc để giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước U20 Senegal để cầm chắc tấm vé đi tiếp tại bảng F.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.


Sau trận hòa ‘khó nhọc’ ở ngày ra quân trước U20 Ecuador, các cầu thủ U20 Mỹ tỏ rõ sự quyết tâm khi bước vào lượt trận thứ 2 ở bảng F gặp đối thủ Senegal. Trước một đối thủ có tốc độ và nền tảng thể lực bền bỉ từ châu Phi, đội bóng Bắc Mỹ đã gặp không ít khó khăn trong cách tiếp cận trận đấu.

 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 34, J.Sargent với pha xử lý quyết đoán của mình đã đưa đội bóng xứ cờ hoa vươn lên dẫn trước đối thủ. Trận đấu cũng vì thể mà diễn ra cởi mở hơn với nhiều pha bóng tấn công nguy hiểm tới từ hai phía.

Dẫu vậy, trong một ngày thi đấu kém may mắn, các chân sút của cả hai đội tuyển đều không thể sút tung lưới khung thành đối phương và khép lại trận đấu với chiến thắng thuộc về người Mỹ. Với kết quả này, cục diện bảng F đang khá phức tạp và vẫn chưa thể xác định được các đội bóng đi tiếp khi Mỹ đang có 4 điểm, Senegal và Arab Xê-út có 3 điểm còn Ecuador mới có được 1 điểm.

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm


Trận đấu kết thúc

34' VÀO!!! Số 19 Sargent đã lập công giúp Mỹ vươn lên dẫn trước Senegal

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Ở trận khai màn, phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ, U20 Mỹ mới có thể giữ lại một điểm trước Ecuador. Tuy nhiên với việc đã bị thủng lưới tới 3 bàn ở trận đấu vừa rồi, người Mỹ cần có những sự điều chỉnh để hạn chế số bàn thua ở các trận còn lại.


Ở lượt trận đầu tiên, Mỹ rõ ràng đã không có cách ngăn chặn những pha tấn công tốc độ cao của Ecuador. Việc tuyến trên không kiểm soát được tốc độ của trận đấu khiến tuyến dưới của họ liên tục chịu áp lực lớn và sai lầm như một lẽ tất nhiên. Nếu không khắc phục điểm yếu này, nhà vô địch CONCACAF nhiều khả năng sẽ đối diện với một thất bại.

Tốc độ và sự bền bỉ luôn là điểm mạnh của U20 Senegal. Đại diện của châu Phi, như truyền thống, sở hữu những cầu thủ rất tốc độ và mạnh mẽ, đặc biệt ở 2 cánh. U20 Senegal đã không bỏ lỡ cơ hội tích điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu này là U20 Saudi Arabia, chiến thắng đó giúp họ tạm thời chiếm ưu thế trước những đối thủ còn lại. Nếu như tiếp tục có 3 điểm ở cuộc đối đầu với Mỹ ở lượt đấu thứ 2, Senegal sẽ chính thức có vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu.

Thông tin trước trận:

*Đây là lần thứ hai U20 Senegal tham dự U20 World Cup, lần đầu tiên cách đây 2 năm họ đã vào đến bán kết.
*Đây là lần thứ 8 U20 Saudi Arabia dự U20 World Cup, tuy nhiên có tới 6 trên 7 lần trước đó họ không thể vượt qua vòng bảng.
*Takefusa Kubo của U20 Senegal là cầu thủ trẻ nhất giải, anh sinh ngày 12/10/2001.
*U20 Saudi Arabia toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.
*U20 Senegal thắng 5 trên 8 trận gần đây theo kèo châu Á.
*4 trên 6 trận gần đây của U20 Saudi Arabia có tối đa 2 bàn/trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Senegal vs U20 Mỹ ket qua u20 world cup bxh u20 world cup U20 Senegal 0-1 U20 Mỹ kết quả U20 Senegal 0-1 U20 Mỹ tỷ số U20 Senegal 0-1 U20 Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo