Quảng cáo

HLV U20 Việt Nam cảnh báo cầu thủ sau buổi kiểm tra thể lực

Thứ năm, 23/03/2017 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay U20 Việt Nam đã hoàn tất buổi kiểm tra thể lực, sau khi có kết quả HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra lời cảnh báo nhằm giúp các cầu thủ có ý thức tiến bộ hơn.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Sáng nay 23/3, BHL ĐT U20 Việt Nam đã có buổi tổng kiểm tra thể lực với các cầu thủ. Từ các thiết bị kỹ thuật đo lường, đội ngũ huấn luyện có được những chỉ số đánh giá về thể lực của từng cầu thủ.

Một trong những cái tên đáng chú ý là cầu thủ đang thử việc Tony Tuấn Anh, kết quả cho thấy anh đạt chỉ số thể lực 12, đây là mức độ khá. Trong khi đó, bộ đôi cầu thủ gồm Phan Thanh Hậu và Đoàn Văn Hậu thể hiện rất tốt và đạt mức chỉ số 13. Cao nhất là hậu vệ Trương Tiến Anh của CLB Viettel, anh đạt chỉ số gần tới mức 14.

Với các tuyển thủ U20 Việt Nam còn lại, mức thể lực trung bình chỉ ở mức 11. Ví dụ như Đức Chinh hay Trọng Đại... điều này cũng dễ hiểu khi các cầu thủ vừa bị mất sức khi thi đấu cho CLB chủ quản.

Tony Tuấn Anh (giữa) có chỉ số thể lực khá tốt

Thể lực của các tuyển thủ U20 Việt Nam không được tốt, điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất lo lắng. Bởi vậy, ngay sau buổi kiểm tra ông liên tục đốc thúc tinh thần toàn đội. Ông muốn mọi tuyển thủ phải có ý thức nâng cao thể lực, chuyên môn bản thân. Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng đưa ra lời cảnh báo cho các học trò nếu muốn tiếp tục góp mặt trên ĐT U20 Việt Nam.

"Các cầu thủ không nên có suy nghĩ được đá chính ở CLB là nghĩ mình tốt, bởi các đội bóng Việt Nam ra đấu trường quốc tế thường xuyên thua cơ mà", HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết. "World Cup ở một đẳng cấp khác, chúng ta cần tự ý thức ép bản thân lên tầm cao mới. Trong tuần tới 1 số em về đội bóng, tôi muốn tất cả phải duy trì thể trạng của mình.

Ai về đội bóng đều chưa chắc được trở lại ĐT U20 Việt Nam, ngược lại, ai ở lại đội tuyển đến đầu tháng tới cũng chưa chắc suất".

Khoảng 3 tuần nữa U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Đức tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2017. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trước khi lên đường BHL sẽ kiểm tra và đánh giá thể lực của từng cầu thủ thêm lần nữa. Theo đó, những cá nhân nào không đảm bảo thể lực hoàn toàn có thể bị loại khỏi đội hình U20 Việt Nam sang Đức.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup Tony Tuấn Anh HLV Hoàng Anh Tuấn bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT