Quảng cáo

Ánh Viên nói gì khi phá kỷ lục thứ 8 tại SEA Games?

Thứ tư, 10/06/2015 21:13 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lần đầu tiên Ánh Viên đã cười sau khi về đích và đó là một hình ảnh rất đáng nhớ của cô gái người Cần Thơ.

 

Video SEA Games 28: Ánh Viên phá kỷ lục lần thứ 8 tại Sea Games 28

Ánh Viên bước vào nội dung chung kết 400m tự do với sự tự tin cao độ. Đây cũng là ngày thi đấu đầu tiên Viên chỉ phải thi đấu ở một nội dung.

Khác với ngày thi đấu hôm qua Ánh Viên khóc vì mắc phải những lỗi khi xuất phát thì hôm nay, khi về đích kình ngư này đã cười rất tươi. Trong phần nhận giải, nụ cười rạng rỡ của Ánh Viên khiến rất nhiều NHM Việt Nam cảm thấy vui mừng.

Kình ngư Ánh Viên, SEA Games 28, Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, kình ngư nguyễn thị ánh viên, ánh viên seagame 28, nguyễn thị ánh viên seagame 28, Ánh Viên sẽ đánh bại Singapore

Ánh Viên đã cười khi nhận HCV

Phát biểu về kỷ lục thứ 8 phá được tại SEA Games, Ánh Viên cho biết: "Tôi vui vì không mắc sai sót và đạt kết quả tốt ở nội dung 400 m. Tôi vẫn còn 2 nội dung 100 m bướm và 200 m ếch nữa nên chưa phải lúc để xả hơi. Dù đây không phải là cự ly sở trường nhưng tôi vẫn nỗ lực để đạt thành tích tốt nhất".

Siêu kình ngư cũng thừa nhận: "Tôi cảm thấy nhớ nhà và muốn trở về sau quãng thời gian dài thi đấu. Sau SEA Games, tôi vẫn tiếp tục tập luyện rồi sau đó là chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới".

Việc giành được 7 tấm HCV tại SEA Games cũng giúp Ánh Viên trở thành VĐV thứ 4 trong lịch sử các kỳ đại hội giành được từ 7 tấm HCV trở lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng