Quảng cáo

Truyền thông thế giới rộn ràng chúc mừng tuyển Đức

Thứ hai, 14/07/2014 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiến tích vô địch World Cup 2014 được nhiều tờ báo thể thao và các hãng truyền thông toàn cầu đặc biệt quan tâm.

 

Đức 1-0 Argentina, chung kết world cup,world cup 2014, Mario Gotze, GOtze ghi bàn, kết quả và tỷ số Đức vs Argentina, danh hiệu World CUp 2014, Quả bóng vàng, vua phá lưới, chiếc giày vàng, video đức vs argentina

Gotze được tờ Bild phong 'Thánh'

 

Người Đức đã giải được lời nguyền không đội tuyển châu Âu nào vô địch được World Cup trên đất Nam Mỹ. Tại sân vận động huyền thoại Maracana của Brazil, Mario Gotze đã có pha làm bàn lịch sử, giúp Cỗ xe tăng đánh bại những vũ công xứ Tango để lần thứ 4 vô địch World Cup.

 

Từ khắp nơi trên thế giới, các tờ báo thể thao danh tiếng đều đồng loạt tung hô tuyển Đức và ca ngợi chiến công của thày trò HLV Joachim Loew.

 

Tờ Bild của Đức giật tít ngay trang chủ với tiêu đề "Chúng ta đã là nhà vô địch", kèm với đó là hình ảnh của Gotze, cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp "Cỗ xe tăng" lần thứ 4 lên đỉnh thế giới. Tờ Bild đã không ngại ngần gọi Gotze là "vị thánh của bóng đá".

 

Một tờ báo nổi tiếng khác của Đức, Kicker giật tít ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc: "Cảm ơn Gotze, cảm ơn Chúa!"

 

Đức vô địch World Cup, Mario Gotze,  Mario Gotze ghi bàn, Video Đức vs Argentina, Video Đức 1-0 Argentina, Bàn thắng Đức 1-0 Argentina, Kết quả World Cup 2014, Chúc mừng tuyển Đức

Tờ Daily Mail gọi Gotze là Super Mario

 

Tờ Daily Mail của Anh gọi Mario Gotze là 'Super Mario', biệt danh trước đây thuộc về Balotelli.

 

Tờ Guardian có bài viết nhận định: "Chức vô địch thế giới là minh chứng cho thấy sự vượt trội của Đức so với phần còn lại".

 

Tờ Marca của TBN đã ví von Mario Gotze trở thành một Iniesta thứ 2, với dòng tít: "Gotze, một Iniesta mới đã đưa Đức đến vinh quang". Tại TBN, người ta gọi Iniesta là 'Thánh' và có thể tờ Marca cũng ngầm ám chỉ Gotze xứng đáng được gọi như vậy tại Đức.

 

Tờ L'Equipe của Pháp với tiêu đề: "Cuối cùng, người Đức đã chiến thắng". Bài báo nhận định Đức xứng đáng hơn Argentina bởi những gì họ thể hiện từ vòng bảng cho tới chung kết là rất thuyết phục.

 

Tờ thể thao của Argentina, Diario Popular không nuối trôi thất bại của đội nhà: "Argentina cảm thấy hổ thẹn với thất bại này. Mặc dù, chúng ta đã rất gần với chiến thắng, trước khi để người Đức qua mặt trong hiệp phụ để giành danh hiệu thứ 4 trong lịch sử của họ".

 

Đức vô địch World Cup, Mario Gotze,  Mario Gotze ghi bàn, Video Đức vs Argentina, Video Đức 1-0 Argentina, Bàn thắng Đức 1-0 Argentina, Kết quả World Cup 2014, Chúc mừng tuyển Đức

Tờ Globo chơi chữ khi ghép tên Gotze và SVĐ Maracana

 

Trang chủ Globo tại Brazil giật tít kiểu chơi chữ "Mariocanazo" - ghép từ tên của Gotze và sân Maracana để chúc mừng tuyển Đức.

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT