Quảng cáo

Link xem trực tiếp futsal Malaysia vs Việt Nam, 19h00

Chủ nhật, 20/08/2017 19:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp futsal Malaysia vs Việt Nam. Cập nhật link xem trực tiếp futsal Malaysia vs Việt Nam trên Thể thao 247.

LINK XEM TRỰC TIẾP Futsal Malaysia vs Việt Nam

Ở trận mở màn môn bóng đá futsal nam SEA Games 29, ĐT futsal Việt Nam đã chịu thất bại 1-4 trước Thái Lan ở trận ra quân của môn futsal nam tại SEA Games 29. ĐT futsal Việt Nam có được bàn thắng duy nhất do công của Minh Trí. Trận thua này phần nào đó được dự báo trước bởi ĐT Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng.

Sau trận thua, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam chia sẻ: "Thái Lan là một đội bóng rất mạnh trong khu vực. Chúng tôi (ĐT futsal Việt Nam) đã cố gắng cầm bóng và giữ bóng nhưng đã không tận dụng tốt trong các tình huống dứt điểm. Tôi thất vọng về kết quả trận đấu".

"Sự khác biệt lớn nhất của ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Thái Lan là ở những tình huống dứt điểm cuối cùng trước khung thành. Thái Lan đã tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng", HLV Miguel Rodrigo cho biết. Tôi mới nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam nên chưa thể xây dựng lối chơi hoàn thiện nhất cho ĐTQG. Hi vọng tôi sẽ khắc phục được trong thời gian tới đây".

19h00 tối nay, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ có trận ra quân thứ 2 gặp chủ nhà Malaysia. Ở lượt trận đầu tiên futsal Malaysia đã có chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 5-4 trước futsal Myanmar. Tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn là đội được đánh giá cao hơn, đặc biệt với việc để thua Thái Lan, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm có được chiến thắng trong ngày hôm nay.

Trận đấu trong khuôn khổ môn futsal nam SEA Games 29 giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 20/8. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng