Quảng cáo

Maradona: 'Đánh bại Brazil ở chung kết sướng như lên đỉnh'

Thứ năm, 12/06/2014 20:30 PM (GMT+7)

Danh thủ người Argentina một lần nữa khiến cổ động viên phải sốc với phát ngôn về cơ hội của đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014.

Maradona, World Cup 2014

Maradona đặt hy vọng lớn vào Argentina tại World Cup 2014. Ảnh: AFP.


"Tôi hy vọng đội tuyển của chúng ta có thể làm điều đó (vào trận chung kết). Đây là mục tiêu ở giải lần này", Diego Maradona nói với Diario Ole. "Khi đó Argentina sẽ đối mặt Brazil, đội mà tôi chắc sẽ vào chung kết. Đánh bại Brazil ở trận đấu cuối cùng sướng như lên đỉnh vậy".

Argentina chưa bao giờ lên ngôi vương thế giới kể từ sau khi Maradona dẫn dắt đội bóng vô địch World Cup 1986. Lần cuối cùng đội tuyển xứ tango vào chung kết cũng in dấu giầy huyền thoại 53 tuổi ở World Cup 1990.

Cả hai đội tuyển Argentina và Brazil đều được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở World Cup năm nay. Trên thực tế chưa đội bóng ở châu Âu nào có thể giành Cup khi giải đấu đăng cai trên đất Nam Mỹ.

Maradona cũng tin rằng Messi sẽ đạt phong độ tốt nhất ở World Cup 2014, dù cho siêu sao 26 tuổi thường vô duyên trong màu áo Argentina.

"Nếu một cá nhân có thể truyền cảm hứng cho cả tập thể thì sẽ giúp ích vô cùng lớn", Maradona viết trên tờ Times of India. "Đó là lý do vì sao tôi tin sự xuất hiện của Messi và Ronaldo sẽ giúp Argentina và Bồ Đào Nha chơi tốt hơn. Đây là hai ngôi sao lớn nhất thế hệ hiện tại và phải thể hiện khả năng tốt nhất ở giải đấu này".

Bảo Lam

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT