Quảng cáo

Cầu thủ Thụy Sĩ bất ngờ bị fan Brazil dọa giết

Thứ tư, 20/06/2018 16:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi có nhiều tình huống phạm lỗi thô bạo với Neymar ở trận Brazil hòa Thụy Sĩ 1-1, cầu thủ Behrami bị một vài CĐV quá khích dọa giết.

 

Ở trận mở màn World Cup 2018 gặp Brazil, Valon Behrami có nhiệm vụ khóa chặt siêu sao Neymar. Tuy đã làm tốt công việc, cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh cũng có vài tình huống 'đi hơi quá giới hạn'.
Ở trận đấu đó, có rất nhiều tình huống 'phi thể thao' được Behrami dành cho Neymar, khiến ngôi sao phía Brazil ôm chân đau đớn. Bản thân tiền vệ Thụy Sĩ cũng phải trả giá bằng 1 thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Neymar.
ket qua brazil, ty so brazil
Chứng kiến niềm hi vọng số 1 của nước nhà bị triệt hạ, không ít NHM bóng đá xứ samba tỏ ra không hài lòng. Họ gửi những lời lẽ hăm dọa, thậm chí dọa sẽ động đến tính mạng của Behrami trên trang Instagram cá nhân của tiền vệ Thụy Sĩ.
Một CĐV viết: "Nếu mày đến Brazil, bọn tao sẽ hạ đẹp mày". Một fan khác không giấu nổi cơn giận dữ: "Tao sẽ đấm gãy răng mày". Còn số khác thì buông lời đe dọa: "Bất kể ai làm tổn thương Neymar cũng tức là làm tổn thương bọn tao. Mày đã nằm trong danh sách đen của Brazil".
Trong khi đó, Behrami cũng lên tiếng phân bua: "Neymar luôn cố gắng khiêu khích chúng tôi. Cậu ta luôn sẵn sàng ngã xuống sân. Còn tôi có nhiệm vụ phải hoàn thành công việc của mình, và cuối cùng chúng tôi đã giành được kết quả tốt".
Ngay sau trận đấu đó, Neymar được cho là tái phát chấn thương khiến anh đã bỏ dở buổi tập gần đây của Selecao. Ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup, Brazil sẽ chạm trán Costa Rica còn Thụy Sĩ sẽ gặp Serbia.
Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT