Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết, quả tỉ số Anh vs Tunisia

Thứ hai, 18/06/2018 23:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Anh vs Tunisia. Hãy cùng Thethao 247 xem Cass đã chọn đội nào nhé...

01h00 đêm nay, cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng là ĐT Anh sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp ĐT Tunisia. Trước một đối thủ dễ thở, Harry Kane và các đồng đội nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm, niềm tin ấy càng được củng cố khi họ được thần tiên tri giúp đỡ.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Anh và ĐT Tunisia diễn ra lúc 01h00 ngày 19/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Anh sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Thụy Điển.

Chú mèo tiên tri Cass đã có 2 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Mới đây,chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru.

Trận ra quân World Cup chưa bao giờ là thử thách dễ dàng, nhất là với đoàn quân trẻ trung của Anh hiện tại. Một chiến thắng sẽ mang đến khích lệ lớn về mặt tinh thần cho Anh, tạo thêm động lực cho Tam Sư trong chặng đường trở lại đỉnh cao cho đội bóng xứ sương mù trong phần còn lại của World Cup.

Harry Kane nói: “Tôi rất thích băng đội trưởng. Nó không làm thay đổi nhiều thứ như người ta tưởng. Tôi vẫn là cầu thủ, vẫn là đồng đội với mọi người. Có chăng, nó giúp tôi ghi nhiều bàn hơn khi tập luyện.  Tôi cảm thấy tự hào và rất háo hức bước vào giải đấu với tư cách đội trưởng. Nó không thể khiến tôi ngừng ghi bàn, và hy vọng, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ ở World Cup”.

>>> Đội hình Bỉ đấu với Panama: Quá nhiều ngôi sao

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Bỉ vs Panama 22h00 ngày 18/6

>>> Nhận định, soi kèo Bỉ vs Panama 22h00 -18/6: Kèo ngon dễ ăn

Đội hình dự kiến

Anh: Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire; Kieran Trippier, Jordan Henderson, Dele Alli, Jesse Lingard, Ashley Young; Harry Kane, Raheem Sterling

Tunisia: Mouez Hassen; Syam Ben Youssef, Yassine Meriah, Dylan Bronn, Ali Maaloul; Anice Badri, Ferjani Sassi, Ellyes Skhiri, Fakhreddine Ben Youssef, Wahbi Khazri; Naim Sliti

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT