Quảng cáo

CĐV Indonesia 'gáy khét', tự tin giành HCV khi đánh bại U22 Việt Nam

Thứ bảy, 13/05/2023 18:09 PM (GMT+7)

U22 Indonesia đã có 1 chiến thắng đầy quả cảm với tỷ số 3-2 trước U22 Việt Nam để giành quyền vào chung kết SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như dự đoán, U22 Việt Nam đã có 1 trận bán kết rất khó khăn trước đối thủ mạnh là U22 Indonesia. Thầy trò HLV Philippe Troussier 2 lần bị vươn lên dẫn trước đều xuất phát từ những tình huống ném biên rất mạnh của Pratama Arhan vào thẳng vòng cấm và khiến cho hàng thủ của U22 Việt Nam rối loạn.

Tuy nhiên chính Pratama Arhan đã khiến U22 Indonesia rơi vào thế khó khi nhận 2 thẻ vàng rời sân và giúp U22 Việt Nam có lợi thế chơi hơn người từ phút thứ 60 của trận đấu. Ở hiệp 1, Văn Tùng gỡ hòa từ 1 tình huống đánh đầu trong khi hiệp 2 là 1 pha phản lưới nhà của cầu thủ Indonesia.

Dù chơi hơn người nhưng ở những phút cuối, U22 Indonesia lại bất ngờ có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút bù giờ thứ 5. Để thua cay đắng với tỷ số 2-3, U22 Việt Nam sẽ phải xuống chơi ở trận tranh hạng 3.

Tài khoản để lại lời khen cho các cầu thủ U22 Indonesia sau trận thắng kịch tính: "Chúng mừng Indonesia, 1 trận đấu thực sự quá xứng đáng. Các bạn phải mạnh mẽ hơn nữa sau trận thắng này và tiến vào trận chung kết để giành được tấm huy chương vàng".

Screenshot_583

CĐV có tên Sardim Pratama tin tưởng việc U22 Indonesia sẽ giành HCV SEA Games sau khi đánh bại Việt Nam: "Cuối cùng chúng ta đã hạ gục được U22 Việt Nam. Nếu các bạn cho rằng U22 Indonesia gặp Thái Lan ở chung kết thì tôi sẽ đặt cược 1 bao gạo cho việc U22 Indonesia giành HCV".

CĐV Indonesia 'gáy khét', tự tin giành HCV khi đánh bại U22 Việt Nam 279825

Tài khoản facebook có tên Eben Lee Simanjuntak dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của U22 Indonesia: "May mắn đã đi cùng với nỗ lực để đem về chiến thắng. Thật tuyệt vời khi chúng ta chỉ chơi với 10 người nhưng vẫn đánh bại được U22 Việt Nam".

CĐV Indonesia 'gáy khét', tự tin giành HCV khi đánh bại U22 Việt Nam 279826

Đương nhiên việc chơi thiếu người vì thẻ đỏ khiến các CĐV Indonesia không thể hài lòng. Tài khoản Facebook có tên Nok Nciie để lại bình luận: "Các cầu thủ của Việt Nam thật sự rất giỏi khiêu khích. Tiếc là những cầu thủ của U22 Indonesia quá dễ kích động".

Screenshot_578

CĐV Indonesia có tên Ismail N cũng có quan điểm: "Làm thế nào để có thể thổi thẻ đỏ với Pratama Arhan trong tình huống đó vậy. Các cầu thủ U22 Indonesia phải thi đấu bình tĩnh nhất có thể.

Screenshot_579

Trong đó tài khoảnlại để lại bình luận rất tiêu cực: "Hãy tìm kiếm tài khoản instagram của trọng tài và cầu thủ khiến chúng ta phải nhận thẻ đỏ đó đi".

Screenshot_581

Như vậy U22 Indonesia đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết và chờ đợi cuộc đối đầu giữa U22 Thái Lan và U22 Myanmar. Với U22 Việt Nam, sau 2 lần liên tiếp giành tấm huy chương vàng SEA Games, đoàn quân của HLV Troussier sẽ phải xuống chơi ở trận tranh hạng 3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng