Quảng cáo

Nhầm lẫn tai hại ở trận thua cay đắng của U22 Việt Nam trước Indonesia

Thứ bảy, 13/05/2023 18:00 PM (GMT+7)

BTC SEA Games 32 có sự nhẫm lần về người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở trận bán kết U22 Việt Nam vs Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần đầu tiên tổ chức SEA Games, chủ nhà Campuchia đang để lại một vài sai sót không đáng có. Trước đó, đã có nhiều nhầm lẫn về tên VĐV giành huy chương vàng. Đến trận bán kết của U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, chủ nhà Campuchia lại thêm 1 lần nữa có sự nhầm lẫn khó hiểu.

Phút thứ 53 của trận đấu, Pratama Arhan thêm 1 lần nữa thực hiện cú ném biên rất mạnh thẳng vào trong vòng cấm. Thủ môn Quan Văn Chuẩn băng ra cản phá nhưng bóng lại tìm đến chân của Marcelino Ferdinan bên rìa vòng 16m50. Đây chính là tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của U22 Indonesia.

Cú sút của Marcelino Ferdinan đưa bóng vượt qua 1 rừng chân của các cầu thủ U22 Việt Nam lẫn Indonesia. Thủ môn Quan Văn Chuẩn bị che mắt nên không kịp đổ người cản phá. Như vậy bàn thắng được tính là pha lập công của tiền vệ Marcelino Ferdinan.

Campuchia nhầm lẫn tai hại ở trận bán kết U22 Việt Nam vs Indonesia 279805
BTC SEA Games nhầm lẫn tên cầu thủ U22 Indonesia sang Việt Nam

Tuy nhiên khi kết thúc tình huống quay chậm, bảng điện tử của SEA Games 32 lại cho biết rằng Lê Văn Đô là người ghi bàn dù máy quay đang chĩa về phía Marcelino Ferdinan. Khá bất ngờ khi chủ nhà Campuchia không nhầm lẫn với 1 cầu thủ Indonesia khác mà lại nhầm hẳn sang cầu thủ của U22 Việt Nam.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên BTC SEA Games 32 nhầm lẫn tên 1 cầu thủ của Việt Nam. Trước đó ở trận bán kết nữ giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia. Hai cầu thủ ghi bàn thắng 1-0 và 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam là Ngân Thị Vạn Sự và Phạm Hải Yến đều được hiển thị mang quốc tịch Campuchia.

Quay trở lại với diễn biến trận đấu, U22 Việt Nam được chơi hơn người từ phút thứ 60 khi Pratama Arhan nhận thẻ đỏ từ 2 rời sân. Đoàn quân của Troussier có bàn gỡ hòa ít phút sau đó sau tình huống U22 Indonesia phản lưới nhà. Tưởng chừng như sẽ có cơ hội để hoàn tất cuộc lội ngược dòng thì U22 Việt Nam lại để thủng lưới ở những phút cuối trận và chấp nhận trận thua với tỷ số 2-3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng