Quảng cáo

Việt Nam có thể đi tiếp tại Asian Cup theo cách của Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 05/05/2018 06:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại Asian Cup 2019, thế nhưng theo giới truyền thông và dư luận châu Á thì chúng ta có thể đi tiếp...

ĐT Việt Nam rơi vào bảng D Asian Cup 2019 với Iran, Iraq và Yemen. Đây là bảng đấu cực khó với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi Iran và Iraq đều rất mạnh.

Iraq là một trong những ứng viên cho chức vô địch giải đấu, năm nay họ tiếp tục đặt quyết tâm cao nhất, bởi mùa giải trước họ vào vòng bán kết và chỉ cán đích ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, Iran cũng từng vô địch Asian Cup, đáng chú ý khi đội bóng này đang sở hữu lực lượng mạnh mẽ và HLV tài ba. Hiện cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là ông Carlos Queiroz đang dẫn dắt ĐT Iran, ông vừa giúp đội bóng giành vé dự World Cup 2018.

ket qua boc tham Asian Cup, tin tức Asian Cup, Asian Cup, ĐT Việt Nam

Khó là vậy, thế nhưng báo giới và NHM châu Á cho rằng ĐT Việt Nam có cửa đi tiếp tại Asian Cup 2019. Theo đó, chỉ cần một trận thắng hoành tráng trước đối thủ yếu Yemen, ĐT Việt Nam có thể cạnh tranh suất đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tờ báo The Inquirer thể hiện lạc quan về khả năng đi tiếp của Việt Nam, họ cho biết cơ hội của Việt Nam là hạ đối thủ yếu Yemen và chỉ cần thêm 1 điểm trước Iran hoặc Iraq là có thể đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đây cũng là cách mà ĐT Bồ Đào Nha thể hiện ở EURO 2016, họ chỉ có 3 điểm với 3 trận hòa tại vòng bảng và đi tiếp với tư cách là 1 trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Sau đó Bồ Đào Nha đã vô địch EURO 2016.

ket qua boc tham Asian Cup, tin tức Asian Cup, Asian Cup, ĐT Việt Nam

Tờ FOX Sports, họ đánh giá bảng đấu Việt Nam rơi vào là rất khó khăn. Một loạt những thử thách đang chờ thầy trò HLV Park Hang Seo trên con đường thực hiện mục tiêu vào vòng knock-out tại bảng D.

Trong khi Việt Nam gặp khó khăn thì Thái Lan, họ được cho là rơi vào bảng dễ thở khi gặp UAE, Ấn Độ và Bahrain. Theo giới truyền thông Thái Lan, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh vé trực tiếp vào vòng trong và sẵn sàng phân tài cao thấp với Ấn Độ và Bahrain.

Đại diện cuối của Đông Nam Á là Philippines cũng khó khăn khi rơi vào bảng C, theo báo chí châu Á thì họ cũng có cơ hội như Việt Nam, tức cạnh tranh vé vớt đi tiếp.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan