Quảng cáo

Tin HOT sáng 5/5: HLV Park Hang Seo đấu đệ tử của Sir Alex

Thứ bảy, 05/05/2018 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đấu đệ tử của Sir Alex; Pep xác nhận ngôi sao đầu tiên chia tay Man City... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 5/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 5/5

HLV Park Hang Seo đấu đệ tử của Sir Alex

Đội tuyển Việt Nam sẽ có một bảng đấu hứa hẹn rất khó lường ở Asian Cup khi rơi vào bảng D cùng với 3 đối thủ cùng khu vực Tây Á: Iran, Iraq và Yemen. 2 đội đầu bảng cùng 4 đội đứng hạng ba có thành tích tốt nhất sẽ đoạt vé vào vòng 1/8. Iran đã 3 lần vô địch Asian Cup nhưng đều vào giai đoạn 1968 - 1976, người dẫn dắt ĐT Iran là một nhân vật nhiều fan MU hẳn sẽ nhớ tên. Carlos Queiroz làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại MU trước khi tới dẫn dắt Real Madrid & ĐT Bồ Đào Nha, và hiện ông đang làm việc tại Iran được 7 năm.

Iran dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã vào vòng chung kết World Cup 2014, bị loại ở tứ kết Asian Cup 2015 trong loạt luân lưu trước Iraq (nhưng trước đó đã bị dẫn bàn trong thế 10 người để rồi ngược dòng hòa 3-3), và đoạt vé dự World Cup 2018 với tư cách đội đoạt vé nhanh thứ hai trong chiến dịch vòng loại chỉ sau Brazil.

Bảng A: Bahrain, Ấn Độ, Thái Lan, UAE

Bảng B: Jordan, Palestine, Syria, Úc

Bảng C: Philippines, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Hàn Quốc

Bảng D: Yemen, Việt Nam, Iraq, Iran

Bảng E: Triều Tiên, Lebanon, Qatar, Saudi Arabia

Bảng F: Turkmenistan, Oman, Uzbekistan, Nhật Bản

bóng đá Việt Nam, kết quả bốc thăm Asian Cup, tin hot bóng đá, tin hot thể thao, tin hot sáng 5/5

HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ ra điểm yếu của FLC Thanh Hoá

Hoà 1-1 với đội bóng cũ Sài Gòn trong ngày ra mắt tại FLC Thanh Hoá, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Thực sự tôi muốn có được 3 điểm, nếu chúng tôi có một chút may mắn trong những pha dứt điểm và được hưởng những tình huống xử phạt mà chúng tôi đáng được hưởng thì có thể đã có một chiến thắng. FLC Thanh Hoá sẽ cần cải thiện khả năng chuyền bóng, đặc biệt là những đường chuyền quyết định để có thể ghi bàn. Nếu cải thiện được điều này, chúng tôi sẽ có được những bàn thắng".

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 5/5

Pep xác nhận ngôi sao đầu tiên chia tay Man City

rong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã thông báo ngôi sao kì cựu của Man City, Yaya Toure sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được tri ân trong trận đấu cuối cùng của The Citizens trên sân nhà Etihad mùa này, với đối thủ Brighton vào ngày 10/5 tới đây.

Atletico nhận tin dữ

HLV Diego Simeone đã bị đuổi lên khán đài trong trận bán kết lượt đi Europa League với Arsenal sau thẻ đỏ của Vrsaljko. Ông mất quyền chỉ đạo trong trận lượt về tại Madrid mới đây và hệ lụy chưa dừng lại ở đó. UEFA vừa quyết định cấm chỉ đạo 4 trận đấu tại cúp châu Âu đối với Diego Simeone vì hành vi nói trên. Điều này đồng nghĩa với việc Atletico sẽ chơi trận chung kết Europa League với Marseille mà không có HLV trưởng.

Neuer kịp dự World Cup

HLV trưởng của Bayern Munich, Jupp Heynckes vừa có những tiết lộ về tình hình của thủ thành Neuer trước báo giới: “Cậu ấy sẽ không chơi trong trận đấu với Cologne vào tuần này. Tuy nhiên, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với tình trạng của Neuer. Nếu tiếp tục tiến triển như hiện tại, Neuer hoàn toàn có khả năng tham dự World Cup”. Manuel Neuer, thủ thành số một của tuyển Đức và Bayern không thi đấu kể từ tháng 9/2017 do chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam kết quả bốc thăm Asian Cup tin hot bóng đá tin hot thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT