Quảng cáo

Phan Văn Đức ngỡ ngàng về siêu phẩm tiki taka vào lưới Philippines

Thứ tư, 02/01/2019 14:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 4-2 trước Philippines, Phan Văn Đức vẫn chưa hết ngỡ ngàng với siêu phẩm mở tỷ số của Nguyễn Quang Hải.

VIDEO: Việt Nam 4-2 Philippines (Nguồn: VFF)

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm dự Asian Cup 2019 gặp Philippines, đã có tới 4 cầu thủ là những người lập công cho ĐT Việt Nam. Trong số 4 bàn thắng, bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Quang Hải là gây được chú ý hơn cả. Chỉ sau 7 đường chuyền từ sân nhà, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng rất đẹp mắt mang đậm phong cách tiki taka của Barcelona.

Nói về pha phối hợp làm bàn này, tiền vệ Phan Văn Đức bày tỏ: "Xem lại bàn thắng của Quang Hải, tôi vẫn cứ lâng lâng, không tin nổi là chúng tôi lại có thể ghi bàn như thế. Rõ ràng, chúng tôi đã chơi rất ăn ý và tạo nên một bàn thắng đẹp mắt".

phan van duc

Nhìn lại tình huống đó, bóng đã xuất phát từ pha phát động tấn công của trung vệ Quế Ngọc Hải, bóng đến chân Hồng Duy, cầu thủ này nhanh chóng phối hợp bật tường với Văn Đức, Công Phượng rồi di chuyển rất nhanh lên khu vực vòng cấm đối phương để nhận lại bóng trước khi tung đường chuyền quyết định vào trong cho Quang Hải dứt điểm 1 chạm mở tỷ số.

Dù gì đây cũng chỉ là một trận giao hữu, bàn thắng đẹp đến mấy cũng không nói lên điều gì. Quan trọng nhất là khi bước vào các trận đấu chính thức, ĐT Việt Nam phải ghi bàn để có được những lợi thế", báo Bóng đá dẫn lời của Phan Văn Đức.

Ở tình huống sau đó, Phan Văn Đức chính là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Quả bóng Vàng và Quả bóng Đồng Việt Nam đều đang được kì vọng tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019. Ngày 4/1 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận mở màn gặp Iraq ngày 8/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan