Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan chiêu mộ thành công một tuyển thủ Việt Nam?

Thứ tư, 02/01/2019 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan cho biết, CLB Muangthong United dường như đã chiêu mộ thành công một tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Những pha xử lý vạn người mê của Quang Hải

>>> Văn Lâm rời Hải Phòng sang Thái Lan thi đấu?

Mới đây, trên trang Twitter "Thaifootballs" của bóng đá Thái Lan đã đăng tải tin tức về việc chuyển nhượng bom tấn liên quan đến cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Theo đó, vị Giám đốc điều hành của CLB Muangthong United ông Ronnarit Suewaja xác nhận đã đạt thỏa thuận với một cầu thủ Đông Nam Á về việc chuyển tới thi đấu tại Thai League mùa bóng 2019.

Theo những lời đồn đoán, cầu thủ này nằm trong danh sách đội hình đã vô địch AFF Suzuki Cup 2018 và sẽ ra mắt Muangthong Utd ngay trong tháng 1 năm 2019. Hiện tại vẫn chưa có một cầu thủ và CLB Việt Nam nào lên tiếng về lời đồn đoán này. Trong khi đó NHM Thai League lại đang rất hào hứng với thông tin trên.

muangthong

Muangthong United là một CLB giàu truyền thống nhất Thái Lan. Đội bóng này được mệnh danh bằng cái tên Manchester United xứ Chùa Vàng, là đội đóng góp nhiều nhất nhân sự cho đội tuyển quốc gia Thái Lan tham dự Asian Cup 2019. Muangthong United cũng vừa lên ngôi vô địch Thai League 2018.

Lúc này, các cầu thủ ĐTVN đang tập trung trong quá trình chuẩn bị và thi đấu tại Asian Cup 2019. Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 5/1 và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp ĐT Iraq vào ngày 8/1.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải việt nam thái lan muangthong thai league vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT