Quảng cáo

Vũ Minh Tuấn chính thức ký hợp đồng 3 năm với Viettel

Thứ tư, 02/01/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ FLC Thanh Hóa và đội tuyển Việt Nam đã chính thức chốt xong hợp đồng có thời hạn 3 năm với Viettel.

VIDEO: Hành trình gây chấn động châu Á của Việt Nam tại Asian Cup 2007

Vũ Minh Tuấn chốt xong hợp đồng với Viettel

Theo On Sports, tiền vệ Vũ Minh Tuấn sáng nay đã chốt xong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Viettel. Cựu tiền vệ Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa và đội tuyển Việt Nam sẽ ra mắt tập trung tập luyện cùng đội bóng áo lính ngay trong chiều nay trước khi bắt đầu mùa giải mới V-League 2019.

Giá trị bản hợp đồng cùng mức lương của Vũ Minh Tuấn với CLB Viettel không được tiết lộ. Như vậy kể từ mùa bóng tới, CLB Viettel sẽ trình làng V-League 2019 với hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng mang tên Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Boby Lương Nguyên Bảo (Việt kiều Séc), Đinh Thanh Bình (mượn từ HAGL)... Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một sự cạnh tranh thú vị ở giải năm nay.

vu minh tuan

Công Phượng trở lại với chiếc áo số 10 quen thuộc

Sau khi không gọi tiền đạo Văn Quyết dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao lại áo số 10 cho Công Phượng. Đây thực sự là một tin vui với Công Phượng vì số 10 luôn đồng hành cùng cầu thủ này ở các giải trẻ.

Số 10 cũng được xem là số áo dành cho những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn về chuyên môn ở các đội bóng. Với chiếc áo số 10, NHM đang được hứa hẹn sẽ nhìn thấy một Công Phượng phiên bản mới tỏa sáng với vai trò mới ở hàng công. Trước đó, ở các giải đấu lớn trong năm 2018 như ASIAD 18 hay AFF Cup, Công Phượng thường khoác áo số 9 và 14. Chiếc áo số 10 của Công Phượng phải nhường lại cho người đàn anh và cũng là đội trưởng Văn Quyết.

Nhật Bản triệu tập người quen của lứa Tuấn Anh, Xuân Trường lên đội hình dự Asian Cup 2019

Mới đây, LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã chốt xong bản danh sách chính thức dự Asian Cup 2019 gửi lên AFC. Theo đó, hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá Nhật Bản phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu là Keisuke Honda, Shinji Kagawa, Shinji Okazaki, Takashi Inui, Makoto Hasebe... Đây đều là những cầu thủ lừng danh đã trở thành niềm tự hào của Nhật Bản tại World Cup 2018.

Thay vào đó, Nhật Bản lại mang đến Asian Cup 2019 hàng loạt những cái tên trẻ trung, đầy triển vọng. Đáng chú ý là Ritsu Doan, cầu thủ từng góp mặt trong đội hình U19 Nhật Bản thi đấu giao hữu với U19 Việt Nam trên sân Mỹ Đình năm 2014.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ minh tuấn flc thanh hóa viettel vleague 2019 đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT