Quảng cáo

Trọng tài FIFA: Olympic Việt Nam hưởng lợi thế từ trọng tài

Thứ sáu, 24/08/2018 06:01 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam hưởng lợi thế từ trọng tài, Man Utd chiêu mộ thành công hậu vệ Ba Lan... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 24/8.

Trọng tài FIFA: Olympic Việt Nam hưởng lợi thế từ trọng tài

Chia sẻ trên Zing.vn, một cựu trọng tài FIFA cho quyết định của trợ lý người Trung Quốc xác định tiền đạo của Olympic Bahrain việt vị là hoàn toàn chính xác. "Phần đầu của cầu thủ Bahrain đã ở dưới hậu vệ cuối cùng của Olympic Việt Nam. Vì thế, quyết định bắt việt vị là chính xác. Nếu tay của tiền đạo đối phương ở dưới thì không phải, vì tay không có khả năng ghi bàn.”

Còn về tình huống thẻ đỏ, ông cho rằng Olympic Việt Nam đã được hưởng lợi thế: “"Đầu tiên, có 3 mức độ vi phạm gồm bất cẩn, liều lĩnh và dùng lực quá mức, tương ứng với 3 hình phạt không thẻ, thẻ vàng và thẻ đỏ."

 U23 Việt Nam, ASIAD 2018, Olympic Việt Nam

Tiếp tục phân tích tình huống, vị trọng tài này chia sẻ: "Ở tình huống phạm lỗi với Văn Thanh, cầu thủ đối phương đưa chân ra với lực và gầm giày như video đã ghi rõ. Theo tôi, đó là tình huống ham bóng.

Gầm giày của anh ta đưa thấp dưới khu vực bàn chân. Nếu lên cao trên mắt cá, thẻ đỏ là không bàn cãi. Đây chưa thể coi là lỗi nặng. Theo tôi, pha phạm lỗi này mang tính liều lĩnh. Thẻ vàng là hợp lý, thẻ đỏ hơi nặng", ông kết luận về tình huống của trận đấu thuộc vòng 1/8 ASIAD.

Vượt mặt Man City, Man Utd chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Ba Lan

Trung vệ người Ba Lan, Lukas Bejger sẽ chính thức được ra mắt Man Utd trong vài ngày tới.

Lukas Bejger năm nay mới 16 tuổi, đã có trận ra mắt đội U16 Ba Lan vào năm ngoái, trong trận đấu với Scotland. Đến lần đụng độ Moldova vào tháng Ba, anh thậm chí còn được trao băng đội trưởng.

Bejger có vị trí sở trường là trung vệ. Nhưng nhờ tốc độ tốt, anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Những gì rất tuyệt vời mà Bejger thể hiện giúp anh được nhiều CLB lớn nhỏ khắp châu Âu theo đuổi, đặc biệt là Man City. Tuy nhiên, sau tất cả, Man Utd mới là đội thuyết phục thành công tài năng trẻ này.

Neuer chỉ ra 5 đội bóng có thể lật đổ Bayern Munich

Phát biểu trước thềm trận đấu khai màn mùa giải mới, thủ môn "Hùm xám", Manuel Neuer đã không ngần ngại chỉ ra 5 đội bóng có thể "ngáng đường" câu lạc bộ xứ Bavaria.

Cụ thể, chia sẻ với tờ Bild, anh cho biết: "Theo tôi, Borussia Dortmund, Schalke, Bayer Leverkusen và RB Leipzig chính là những đội bóng có thể cản bước Bayern trên con đường bảo vệ ngôi vương. Ngoài ra, Hoffenheim cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đua này. Trận đấu tới với họ sẽ không dễ dàng cho Bayern.

Với Dortmund, họ cũng đã có những sự bổ sung quan trọng và với những thành tích ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, bạn có thể thấy đội bóng này đã mạnh lên rất nhiều.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là một tập thể đáng gờm. Bayern sở hữu những cá nhân xuất sắc, điều đó làm cho cuộc đua giành vị trí chính thức giữa các cá nhân luôn diễn ra quyết liệt. Tôi nghĩ rằng, mùa giải mới sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan