Quảng cáo

Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran: Thầy trò HLV Miura rộng cửa đi tiếp

Thứ hai, 15/09/2014 17:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Olympic Việt Nam đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại ĐT Olympic Iran với tỷ số đậm 4-1 trong trận đầu ra quân môn bóng đá nam tại Asiad 17. Với kết quả này, thầy trò HLV Miura rộng cửa vào vòng trong.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Trước trận đầu ra quân môn bóng đá nam Asiad 17, HLV Miura đánh giá cao Olympic Iran bởi đối thủ sở hữu thể lực cao to và có yếu tố kĩ thuật tốt. Tuy nhiên, Olympic Việt Nam cũng có thể mạnh của riêng mình nên đoàn quân của HLV Miura đã nhập cuộc với quyết tâm cao với mục tiêu là giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Olympic Việt Nam đã nhập cuộc nhanh và làm chủ được thế trận. Với liên tiếp cơ hội được tạo ra, đoàn quân của HLV Miura đã có được bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 23. Trong một pha phản công, Mạc Hồng Quân đã có đường căng ngang vào trước khung thành thủ môn đội Olympic Iran, tiền vệ Huy Toàn đã có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới đem về bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.

 

Olympic Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại Asiad 17


Có được bàn thắng sớm, Olympic Việt Nam tiếp tục chơi thăng hoa và nhanh chóng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút thứ 29, tiền đạo Mạc Hồng Quân đột phá qua 2 hậu vệ, làm động tác giả đánh lừa rồi sút tung lưới đội Olympic Iran. Hai lần bị sút tung lưới, đội bóng Tây Á đã tổ chức lại các đường tấn công lẫn phòng ngự nên tỷ số 2-0 được giữ đến hết hiệp một.

 

Bước sang hiệp hai, ĐT Olympic Việt Nam chủ động chơi chậm lại để nhường lại thế trận cho Iran. Vì thế, đội bạn đã tạo ra được sức ép đáng kể lên sang phần sân của đội Việt Nam. Phút 63, Olympic Iran đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số khi thủ môn Bửu Ngọc phạm lỗi với tiền đạo đối phương. Ngay sau đó, Phi Sơn đã đem về bàn thắng thứ 3 cho Olympic Việt Nam, sau đó là cú sút phạt gián tiếp của đội trưởng Hoàng Thịnh, qua đó ấn định chiến thắng 4-1 cho đoàn quân của HLV Miura.

 

Không những thua trận, Olympic Iran còn có hành động không đẹp khi cầu thủ Olympic hậu vệ Khanzadehdaraby Mohammad Reza nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi đánh nguội với thủ môn Bửu Ngọc và đẩy ngã Hồng Quân. Với thắng lợi chung cuộc 4-1, ĐT Olympic Việt Nam đã rộng cửa đi tiếp. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Miura sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng bảng H gặp Olympic Kyrgyzstan diễn ra vào lúc 15h00 ngày 22/09.

 

Đội hình xuất phát



Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc (GK), Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng, Huy Toàn, Hoàng Thịnh (C), Minh Tuấn, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Hồng Quân.


Olympic Iran: Sedghi (GK), Pouraliganji, Rezavand, Vakia, Dansechgar, Khanzadehdaraby, Karimi, Heydarieh, Sharifi, Rezaei, Mosalman.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan