Quảng cáo

Thắng đậm Nepal, U23 Nhật Bản giành vé vào vòng 1/8 tại Asiad 17

Chủ nhật, 21/09/2014 16:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau trận thua 1-3 trước Olympic Iraq ở lượt đấu thứ 2 bảng D khiến cho U23 Nhật Bản buộc phải giành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng trước Olympic Nepal để giành vé đi tiếp.

 

Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 U23 Việt Nam thắng U23 Iran,Asiad 17,Olympic nepal thua đậm U23 Nhật Bản,U23 Việt Nam. Olympic Iraq,Olympic Nhật Bản,môn bóng đá nam Asaid 17

Suzuki (áo xanh) lập cú đúp vào lưới Olympic Nepal

 

U23 Nhật Bản được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch môn bóng đá nam tại Asiad 17. Thể nhưng, đội bóng xứ Mặt trời mọc lại bất ngờ để thua Olympic Iraq với tỷ số 1-3 ở lượt trận thứ 2 bảng D, khiến cho họ buộc phải cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Olympic Kuwait khi cả 2 cùng có được 3 điểm. Trong khi Kuwait gặp phải đối thủ mạnh là Iraq thì U23 Nhật Bản chỉ gặp đối thủ yếu nhất bảng là Olympic Nepal.

 

Nepal dù không còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp, nhưng họ vẫn ra sân với quyết tâm cao đã khiến cho U23 Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp đấu thứ nhất. Phải đến phút thứ 33, Notsuda mới đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng xứ Mặt trời mọc sau nhiều lần không thể tận dung được cơ hội tạo ra. Trong khi đó, Olympic Nepal vẫn kiên trì với lối đá phòng ngự phản công nhưng không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

 

Bước sang hiệp hai, U23 Nhật Bản đã chơi tăng tốc và bóng chủ yếu lăn bên phía phần sân Olympic Nepal. Chính điều này đã giúp cho đội bóng xứ Mặt trời mọc tiếp tục ghi liền 3 bàn thắng do công của Nakajima (54’) và cú đúp của Suzuki (63’, 70’). Qua đó thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.

 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Olympic Iraq cũng giành chiến thắng đậm 3-0 trước Kuwait. Với kết quả này, U23 Nhật Bản đã giành được vé đi tiếp môn bóng đá nam Asiad 17 với 6 điểm có được. Trong khi đó, Olympic Iraq cũng đã chắc vé đi tiếp với vị trí nhất bảng D sau 3 trận toàn thắng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan