Quảng cáo

Xác định đội trưởng và 2 đội phó của ĐTVN tại Asian Cup 2019

Thứ sáu, 21/12/2018 10:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau khi tập trung trở lại, HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam đã bầu xong ban cán sự của đội tuyển.

 

VIDEO: Xúc động với khoảnh khắc ăn mừng của các tuyển thủ VN cùng người thân

 

Ngày 21/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Danh sách đội tuyển hiện tại có 27 người với 7 tân binh, trong khi đó 3 người đã chia tay đội là Anh Đức, Văn Quyết và Đình Trọng. Đội tuyển chia ra 2 nhóm thay nhau tập luyện, trong đó có nhiều cầu thủ gặp chấn thương sau AFF Cup 2018 nên chỉ tập nhẹ hoặc vắng mặt trong buổi tập.

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Trong số 7 tân binh, đáng chú ý 4 trong số đó là những cái tên đang thi đấu ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên và tạo ấn tượng tốt, bao gồm  Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ). Trần Minh Vương (HAGL), Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) là 3 cái không nằm trong danh sách U21 được triệu tập. Minh Vương 23 tuổi, Văn Đại 26 tuổi còn Hoàng Đức 21 tuổi, nhưng đang gặp chấn thương nên không được triệu tập vào U21 Việt Nam.

Sau khi đội trưởng Văn Quyết không được triệu tập lên ĐTQG, ban cán sự đội đã được bầu lại. Theo đó, Quế Ngọc Hải sẽ giữ băng đội trưởng, đội phó thứ nhất là Lương Xuân Trường và đội phó thứ hai là trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Về đội trưởng và đội phó thứ nhất là đó không phải là quyết định bất ngờ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trung vệ Đỗ Duy Mạnh làm đội phó thứ hai khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Có thể hiểu rằng HLV Park Hang-seo và các thành viên BHL muốn Duy Mạnh trưởng thành hơn, sau khi có dấu hiệu nổi nóng ở những trận cuối cùng tại AFF Cup 2018.

Ngày 25/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Triều Tiên trên sân Mỹ Đình trước khi di chuyển sang UAE chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan