Quảng cáo

VFF chi tiền tỷ, Đình Trọng và Xuân Hưng đã sang Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ năm, 10/01/2019 16:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ Việt Nam cuối cũng đã có thể đưa các cầu thủ gặp chấn thương trong quãng thời gian cuối năm 2018 sang Hàn Quốc chữa trị.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Trong danh sách đội hình tham dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định không triệu tập Đình Trọng với lý do cầu thủ này cần được đi điều trị dứt điểm chấn thương mà anh đã gặp phải từ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia. Tương tự, Lục Xuân Hưng cũng gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối và được VFF quyết định đưa sang Hàn Quốc chữa trị.

Mặc dù đã quyết định đưa Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới (thành viên đội U18 Việt Nam gặp chấn thương hồi tháng 10) đi chữa trị từ ngay sau AFF Cup 2018 nhưng VFF sau đó phát sinh nhiều vấn đề liên quan tới thủ tục. Điều đó khiến chuyến đi bị chậm chễ trong một thời gian ngắn.

Cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa. Sáng 10/1, bộ ba cầu thủ của các ĐTQG Việt Nam đã được lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật và chữa trị.

VFF, Đình Trọng, Xuân Hưng, Asian Cup 2019

Những năm trước, nếu các tuyển thủ chấn thương khi đang làm nhiệm vụ thì VFF chỉ có thể hỗ trợ một phần chi phí để lo cho việc phẫu thuật, điều trị ở trong nước với điều kiện tốt nhất. Năm nay, những cầu thủ được đưa sang Hàn Quốc, đó là một bước tiến của VFF với cách làm mới. Theo đó, VFF đã chi tổng cộng 1,3 tỷ đồng giúp 3 cầu thủ Việt Nam có thể phục hồi một cách tốt nhất. 1,3 tỷ đồng này bao gồm cả chi phí phẫu thuật, điều trị, tập luyện hồi phục.

Trong số 3 cầu thủ này, Đình Trọng gặp chấn thương nhẹ nhất khi chỉ bị mẻ xương bàn chân. Anh dự kiến sẽ trở lại sau khoảng 2-3 tháng. Trong khi đó, cả Xuân Hưng và Văn Tới đều đứt dây chằng đầu gối. Chấn thương này cần ít nhất 6 tháng - 1 năm để hồi phục.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan