Quảng cáo

Rộ tin đồn CLB hạng 2 Hàn Quốc muốn mua Xuân Trường

Thứ ba, 25/12/2018 09:59 AM (GMT+7)

Rộ tin đồn CLB hạng 2 Hàn Quốc muốn mua Xuân Trường, Đình Trọng sẽ giành Quả Bóng Vàng trong tương lai... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 25/12.

VIDEO: Lục Xuân Hưng bị Xuân Trường xâu kim trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Rộ tin đồn CLB hạng 2 Hàn Quốc muốn mua Xuân Trường

Theo chia sẻ của một phóng viên Hàn Quốc, CLB Bucheon 1995 đang để mắt tới cầu thủ Lương Xuân Trường. Được biết, đội bóng đang thi đấu ở K-League 2 đang thiếu một vị trí tiền vệ có thể phân phối bóng tốt và nhắm tới cầu thủ của HAGL với cả 2 mục đích, về chuyên môn và marketing.

Dù tại AFF Cup 2018, Xuân Trường không được thi đấu nhiều nhưng CLB Hàn Quốc vẫn rất ấn tượng với phong cách thi đấu của cầu thủ này dưới thời HLV Park Hang Seo. Họ mong muốn có được chữ ký của tiền vệ này càng sớm càng tốt.

Chia sẻ trước báo chí trước thêm trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường cho biết, vấn đề hiện tại của anh chỉ đơn giản là phong độ của anh đang không tốt. Hiện tại, Xuân Trường đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự Asian Cup 2019.

Tin bóng đá Việt, Việt Nam, Hàn Quốc, Xuân Trường

"Đình Trọng sẽ giành Quả Bóng Vàng trong tương lai"

Với góc nhìn của một người từng có khoảng thời gian huấn luyện Đình Trọng khi còn ở đội trẻ, HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Thanh Hóa) cho rằng nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, các danh hiệu cá nhân cao quý rồi sẽ đến với Trọng "sơ vin" trong tương lai.

"Xét tiêu chí bầu chọn Quả bóng vàng, Đình Trọng đáp ứng đầy đủ, thậm chí còn vượt trội, nhưng cái thiệt của cậu ấy là do đá vị trí trung vệ chứ không phải tiền đạo nên ít được chú ý. Bóng đá đôi lúc hơi bất công với những người chơi vai trò phòng ngự trong các cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân, bản thân tôi cũng từng kinh qua điều này ở mùa giải 1999.

HLV Triều Tiên: "Việt Nam có hàng tiền vệ, hậu vệ rất mạnh"

Tối 25/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Trước thềm trận đấu này, HLV Kim Yong Jun của đội khách đã tham dự cuộc họp báo. Ông Kim Yong Jun đặc biệt nhắc tới HLV Park Hang Seo rằng: "HLV ĐT Việt Nam là người Hàn Quốc, điều này có thể gây khó khăn cho Triều Tiên. Ông Park Hang Seo rất giỏi khi giúp U23 Việt Nam giành vị trí Á quân U23 châu Á, bán kết Asiad và vô địch AFF Cup 2018. Tôi nghĩ ông Park là người Hàn Quốc nên triết lý bóng đá tại quê hương ông ảnh hưởng nhiều hơn, tuy nhiên, chúng tôi quan tâm tới cách ông ấy chỉ đạo Việt Nam vào ngày mai, còn về quê hương điều đó không quan trọng".

Nói về mục tiêu ở trận đấu với Việt Nam cũng như Asian Cup, HLV Kim Yong Jun chia sẻ: "Thắng thua trận đấu ngày mai không quan trọng, nhưng tôi muốn xem sự kết hợp của các cầu thủ, mục tiêu chính ở Asian Cup là vào tứ kết. Về ĐT Việt Nam, đội chủ nhà có hàng tiền vệ, hậu vệ rất mạnh và sức bền tốt".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan