Quảng cáo

Nhà báo Úc: 'Anh Đức ở đẳng cấp khác tại hàng công ĐTVN'

Thứ bảy, 22/12/2018 06:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà báo Úc: 'Anh Đức ở đẳng cấp khác ở ĐT Việt Nam'; Chelsea gạ đổi Morata lấy Higuain... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 22/10.

VIDEO: Nhà báo Scott McIntyre trò chuyện với Thethao247.vn (Thực hiện: Ngọc Bảo, Quốc Thịnh, Ka Anh)

'Chưa tiền đạo Việt Nam nào có đẳng cấp như Anh Đức lúc này'

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã đưa ra danh sách các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho giải đấu lớn tầm cỡ châu lục là Asian Cup 2019. Bên cạnh những gương mặt trẻ lần đầu được trải nghiệm không khí tại ĐTQG thì cũng có những cái tên phải nói lời chia tay. Không tính trường hợp bất khả kháng vì chấn thương của Đình Trọng thì 2 cầu thủ "đàn anh" là Anh Đức và Văn Quyết đều không được gọi.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà báo Scott McIntyre nói với Zing.vn: "Việc Anh Đức vắng mặt ở Asian Cup 2019 là bất ngờ rất lớn. Những cầu thủ còn lại trên hàng công của tuyển Việt Nam không thể so sánh với mũi nhọn này. Còn Văn Quyết, tôi không quá ngạc nhiên. Trong giai đoạn hai của AFF Cup, cầu thủ này tỏ ra khá im hơi lặng tiếng.”

"Tôi nghĩ Iran sẽ giành 3 trận thắng ở bảng này, nhưng Việt Nam cũng có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách đội đứng thứ 3 sở hữu thành tích tốt nhất. Lúc này, cuộc chạm trán Iraq sẽ định đoạt số phận của đại diện Đông Nam Á. Một chiến thắng hoặc kết quả hòa sẽ mở ra cánh cửa cho Việt Nam đi tiếp", chuyên gia người Anh nói.

Bản thân tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương cũng đã khẳng định anh không có vấn đề gì khi không được gọi cho giải đấu lớn lần này. Anh Đức chia sẻ chức vô địch AFF Cup 2018 vừa qua chính là giấc mơ đã trở thành sự thật với anh, và kêu gọi tất cả mọi người hãy tin tưởng vào những quyết định của HLV Park Hang-seo. Từ trước đến nay, ông Park luôn chứng minh được các quyết định của mình là sáng suốt, và lần này cũng sẽ không phải ngoại lệ.

Chelsea gây sốc, gạ đổi Morata lấy Higuain

Thương vụ này gây sốc bởi lẽ Morata trẻ hơn Higuain 5 tuổi nhưng Chelsea sẽ phải trao đổi ngang giá hoặc thậm chí phải các thêm tiền. Theo Sky Italia, HLV Maurizio Sarri rất thích Higuain và muốn đưa ngôi sao Argentina về Stamford Bridge trong bối cảnh Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng.

Khi còn dẫn dắt Napoli, Sarri từng làm việc với Higuian một mùa giải duy nhất, và đó vẫn là mùa giải mà tiền đạo này bùng nổ nhất trong sự nghiệp (ghi tổng cộng 36 bàn thắng).

“Pogba sẽ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Solskjaer”

Người cũ của M.U cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ chứng tỏ khả năng của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer: “Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, mùa giải này cậu ấy chưa thể hiện được khả năng của mình do vấn đề tâm lý. Hiện tại, Pogba đang quyết tâm chứng tỏ mình dưới thời HLV mới, tôi tin khi tâm lý đã được gỡ bỏ, cậu ấy sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

Chúng ta sẽ lại được thấy những gì tốt nhất của Pogba trong thời gian tới, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Pogba đang là bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U, tôi nghĩ NHM và BLĐ cũng đang chờ đợi cậu ấy bùng nổ

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan