Quảng cáo

HLV Yemen: Chúng tôi tôn trọng nhưng không sợ Iran, Iraq hay Việt Nam

Thứ hai, 07/01/2019 14:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Iran, HLV Yemen mơ về một chiến thắng.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

>>> Trực tiếp Iran vs Yemen tại đây

Tại Asian Cup 2018, ĐT Việt Nam rơi vào bảng D cùng các đối thủ như Iran, Iraq và Yemen. Trận đấu đầu tiên của bảng đấu này là cuộc đối đầu giữa Iran và Yemen. Đội bóng đứng đầu châu Á trên BXH FIFA được giới mộ điệu đánh giá cao, nhưng ĐT Yemen tỏ ra không hề lo sợ.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng của ĐTQG Yemen, Jan Kocian nói: “Chúng tôi tôn trọng các đối thủ. Iran, Việt Nam và Iraq là những đội bóng xứng đáng với sự tôn trọng đó, nhưng ĐT Yemen sẽ không hề sợ hãi.

Cả thế giới biết tới ĐT Iran. Họ đã có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup. Carlos Querioz là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng điều đó không làm chúng tôi bận tâm.

Sẽ không có bất cứ áp lực nào cho đội bóng bị coi là chiếu dưới như chúng tôi. ĐT Yemen có quyền mơ về một chiến thắng trước Iran.”

Asian Cup 2019, Việt Nam, iran, Yemen

Trong khi đó, HLV Carlos Querioz của ĐT Iran chia sẻ: “Bóng đá là môn thể thao mà bạn không bao giờ được phép chủ quan. Bạn không thể thi đấu với tâm thế rằng mình là đội được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Nếu bạn không thi đấu đủ tốt, bạn không xứng đáng giành chiến thằng trong một trận đấu bóng đá.

Chúng tôi tới đây để cống hiến những trận đấu chất lượng. Nếu muốn giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ, đó là điều tiên quyết. Yemen là một đội bóng mạnh và chúng tôi tôn trọng họ.

Chúng tôi tự tin vào những cầu thủ của mình. Dù có một vài chấn thương, nhưng tôi kỳ vọng các cầu thủ sẽ thi đấu để có thể khiến CĐV phải cảm thấy hạnh phúc.”

Trận đấu giữa Iran và Yemen diễn ra lúc 23h ngày 7/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan