Quảng cáo

HLV Vũ Mạnh Hải: Công Phượng đá sắc nét, có sự trưởng thành

Thứ tư, 26/12/2018 06:57 AM (GMT+7)

HLV Vũ Mạnh Hải khen Công Phượng; Jurgen Klopp tiết lộ tương lai ở Liverpool... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 26/12.

Highlights Việt Nam 1-1 Triều Tiên

HLV Vũ Mạnh Hải: Công Phượng đá sắc nét, cho thấy sự trưởng thành

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khá ổn trước ĐT Triều Tiên. Sau hiệp 1 có phần thiếu đột biến thì sang hiệp 2, các chàng trai áo trắng đã tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tiến Linh một lần lập công cho ĐT Việt Nam nhưng Công Phượng, Đức Huy và Hồng Duy nhiều lần bỏ lỡ cơ hội. Đối phương có được 1 bàn thắng từ chấm đá phạt, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Chia sẻ về trận giao hữu này, HLV Vũ Mạnh Hải nói trên Soha: “Triều Tiên từng được đánh giá mạnh hơn Việt Nam, nhưng hôm qua chúng ta có thế trận rất tốt. Các cầu thủ dù chỉ là dự bị cũng cho thấy được sự đĩnh đạc, tự tin khi cầm bóng.

Ở trận này, hàng thủ thay đổi rất nhiều nhưng vẫn giữ được phong cách thi đấu chắc chắn, cảm giác khó bị đánh bại. Các cầu thủ thi đấu tương đối đều. Phía trên Công Phượng đá sắc nét, có nhiều nét cho thấy sự trưởng thành, không ham đi bóng, chuyền tốt, đặc biệt là pha chuyền cho Tiến Linh ghi bàn hay một số tình huống bật tường khác. Chúng ta vẫn sẽ dùng lối chơi cũ, nặng về phòng ngự phản công, chờ đợi sắc sảo ở phản công. Tôi hy vọng trên hàng tiền đạo, Công Phượng sẽ làm được gì đặc biệt mang về chiến thắng."

Asian Cup 2019, Vũ Mạnh Hải, ĐT Việt Nam

Jurgen Klopp tiết lộ tương lai ở Liverpool

Hiện tại, Liverpool đang bay cao ở Premier League và tràn đầy cơ hội vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 28 năm. Nhiều người cho rằng Liverpool cần nhanh chóng “trói chân” Jurgen Klopp lâu hơn nữa. Tuy vậy, bản thân HLV người Đức lại không muốn tính đến tương lai quá xa.

Ông nói: “Tôi không muốn nghĩ đến tương lai quá xa hiện tại. Nếu các bạn nói đến, sẽ tạo ra rất nhiều tin đồn không đáng có. Mọi thứ đều tốt đẹp ở thời điểm này, nhưng người ta cũng nói rằng Klopp chưa giành được gì ở Liverpool. Đó là sự thật. Tôi chưa có danh hiệu nào tại đây và chúng tôi sẽ không nghĩ đến chuyện tương lai cho đến năm 2022. Vẫn còn rất nhiều thời gian phía trước”.

HLV Arsenal ủng hộ học trò chơi quyết liệt

Hai tiền vệ của Arsenal là Lucas Torreira và Matteo Guendouzi chỉ còn cách án treo giò 1 trận ở Premier League có 1 thẻ vàng. Nếu hứng chịu điều tương tự trước Brighton & Hove Albion hoặc nhận thẻ đỏ trực tiếp, họ đều sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của Liverpool tại Anfield vào ngày 29 tháng 12 tới.

Dù vậy, HLV Unai Emery khẳng định những rủi ro sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của ông trong trận gần nhất: “3 điểm trước Brighton có ý nghĩa tương tự như với Liverpool. Chúng tôi sẽ chơi với Brighton trước và đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần mọi cầu thủ tập trung 100%, làm tất cả những gì có thể trên sân để giành chiến thắng.”

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan