Quảng cáo

HLV U23 Oman: Việt Nam rất ấn tượng ở điểm này

Chủ nhật, 05/08/2018 21:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Việt Nam, HLV trưởng của U23 Oman thừa nhận ông rất ấn tượng với bóng đá của nước chủ nhà.

>>> BXH cúp tứ hùng: U23 Việt Nam CHÍNH THỨC VÔ ĐỊCH

>>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam chẳng có gì được cả, kém quá”

Ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất, ĐT U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước đối thủ U23 Oman. Trong hiệp 1, không nhiều cơ hội được 2 bên tạo ra. Nửa sau trận đấu, nhiều gương mặt mới được tung vào sân và U23 Việt Nam đã có được một thế trận tốt. Cuối trận, Văn Hậu tung cú sút xa đẹp mắt ấn định chiến thắng tối thiểu cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman, kết quả U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman, tỷ số U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman

Nói về trận thua sát nút trước U23 Việt Nam, HLV của U23 Oman, ông Hamad Al-Hazani chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về các cầu thủ U23 Oman vì đây là giải đấu mà các đối thủ rất mạnh. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Oman có thể cọ sát. Trong 10 phút cuối, chúng tôi đã thi đấu rất kiên cường. Để thua ở phút cuối là điều đáng tiếc bởi chúng tôi hướng đến 1 điểm và tôi nghĩ U23 Oman có thể đạt được điều đó.”

“Bàn thắng của U23 Việt Nam rất đẹp. Còn tuyệt hơn nữa khi bàn thắng đó diễn ra vào thời điểm rất quan trọng. Điều đó khiến bàn thắng càng ý nghĩa và thú vị hơn. 

“Trong 3 ngày, chúng tôi phải thi đấu 2 trận dấu kéo dài 90 phút. Thời tiết tại Việt Nam không phù hợp với chúng tôi và cả đội đã phải rất cố gắng."

Khi được hỏi về ấn tượng về ĐT U23 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, ông Al-Hazani đã chia sẻ đầy bất ngờ: “Bản thân tôi đã theo dõi thế hệ của ĐT Việt Nam từ năm 2015 và tôi rất ấn tượng khi những cầu thủ này vẫn có được chỗ đứng và vẫn tiến bộ trên ĐTQG. Đặc biệt là họ còn rất thân thiết với nhau nữa. Đây là điều hiếm có và LĐBĐ Việt Nam thật đáng tuyên dương khi có những thời điểm họ không chú trọng vào kết quả mà hướng tới những lợi ích lâu dài của bóng đá nước nhà.”

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan