Quảng cáo

HLV Thái Lan: Chúng tôi sẽ thắng UAE và đi tiếp

Thứ hai, 14/01/2019 14:15 PM (GMT+7)

Thethao247 - HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan Sirisak Yodyadthai tự tin trước trận đấu quyết định gặp chủ nhà UAE.



VIDEO: HLV Thái Lan tự tin trước trận đấu quyết định

>>>Trực tiếp Thái Lan vs UAE tại đây<<<

'UAE là chủ nhà và cũng là một đối thủ rất khó chịu. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng trước đội bóng này bất chấp họ có sự cổ vũ của rất nhiều CĐV' - Sirisak Yodyadthai, HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan tự tin trước vòng đấu cuối.

Hiện tại, Thái Lan đang có 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Họ để thua Ấn Độ với tỷ số 1-4 ở trận đấu đầu tiên nhưng xuất sắc đả bại Bahrain ở lượt thứ 2. Mặc dù vậy, cơ hội đi tiếp của đại diện Đông Nam Á là không quá cao bởi họ sẽ phải chạm trán đối thủ được coi là mạnh nhất bảng ở vòng đấu cuối.

“Tôi rất vui vì cả đội đã thi đấu tốt ở trận đấu thứ 2. Thái Lan vốn không có nhiều kết quả tốt trước các đội bóng đến từ Tây Á, nhưng chúng tôi đã đánh bại Bahrain. Những điều mà các cầu thủ đã làm được thật đáng ngạc nhiên. Hy vọng, các cầu thủ sẽ giữ vững tinh thần để giành kết quả tốt trước UAE” - người thay thế HLV Rajevac chia sẻ.

Asian Cup 2019, Việt Nam, Thái Lan

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận thắng Bahrain, ông Yodyadthai cũng bày tỏ sự hài lòng của mình: "Hơn 30 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ thắng một đối thủ Trung Đông. Chúng tôi cũng chưa từng thắng Bahrain sau 39 năm. Tôi đã bị sốc bởi chiến thắng hôm nay là quá bất ngờ.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV, các cầu thủ cũng như Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Sau hơn 2 năm đồng hành cùng đội tuyển, đây có thể nói là chiến thắng gây nhiều cảm xúc nhất cho tôi. Trận đầu tiên chúng tôi đã mất tập trung và mắc nhiều sai lầm. Tuy nhiên giờ đây Thái Lan đã sẵn sàng trở lại với cuộc chơi rồi"

Ở lượt trận cuối, Thái Lan có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp của mình nếu họ giành điểm trước đội chủ nhà UAE. Trong trường hợp hòa, Thái Lan sẽ có 4 điểm và không cần quan tâm kết quả ở các bảng đấu khác. Thậm chí nếu thắng UAE, Thái Lan sẽ giành ngôi đầu bảng A nếu như Ấn Độ không thể đánh bại Bahrain trong trận đấu cùng giờ.

Trận đấu giữa Thái Lan và UAE sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 14/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan