Quảng cáo

HLV Philippines tự hào về các học trò dù để thua Hàn Quốc

Thứ ba, 08/01/2019 08:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Eriksson chấp nhận kết quả để thua Hàn Quốc với tỷ số 1-0 và ca ngợi sự nỗ lực của các cầu thủ.

Highlight Hàn Quốc vs Philippines

“Tôi tự hào về các học trò của mình, họ đã thi đấu rất nỗ lực,” - HLV Eriksson nói trong buổi họp báo sau đấu mà Philippines để thua Hàn Quốc với tỷ số 1-0. “Xin chúc mừng Hàn Quốc vì chiến thắng này. ĐT Philippines đã tạo ra nhiều cơ hội hơn kỳ vọng nhưng rất tiếc khi không thể ghi được bàn thắng.

Như tôi nói trước trận, Hàn Quốc là đội bóng tốt. Họ mạnh, chơi bóng tự tin. Còn chúng tôi giờ đây sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc.”

Trong khi đó, HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc thừa nhận đây là một chiến thắng khó khăn. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu: “Chiến thắng này khó khăn nhưng là rất quan trọng với ĐT Hàn Quốc. Đối phương phòng ngự với mật độ dày đặc, Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc triển khai bóng lên tuyến trên. Bàn mở tỷ số cũng giúp Hàn Quốc trong việc có được một thế trận tốt hơn.

Asian Cup 2019, HLV Philippines, Eriksson,

Ở trận tới, Hàn Quốc sẽ gặp Kyrgyzstan. Tôi không biết rõ Kyrgyzstan sẽ đá như thế nào, nhưng họ đã thua trận đấu đầu tiên và sẽ cần phải giành 1 chiến thắng. Do đó, chúng tôi sẽ phải đối đầu với những thử thách.”

Sau trận đấu này, bảng C sẽ chứng kiến các trận đấu gồm Philippines gặp Trung Quốc và Kyrgyzstan gặp Hàn Quốc. Với chiến thắng ở trận đấu sớm, Trung Quốc đang cùng Hàn Quốc đứng đầu bảng C với cùng 3 điểm.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan