Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chấm 4 cái tên mới cho ĐTVN: Có sao SLNA?

Thứ ba, 22/05/2018 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chấm 4 cái tên mới cho ĐT Việt Nam, các cầu thủ CLB TP.HCM chấn thương nặng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 22/5.

Tin bóng đá Việt Nam 22/5:

HLV Park Hang Seo chấm 4 cái tên mới cho ĐT Việt Nam

Cụ thể, trong những vòng đấu vừa qua, HLV Park Hang Seo và người cộng sự đắc lực của mình là trợ lý Lee Young-jin rong ruổi từ sân Hàng Đẫy (Hà Nội) đến sân Nam Định, Thanh Hóa rồi Cẩm Phả (Quảng Ninh), Tam Kỳ (Quảng Nam) để tuyển thêm những cầu thủ chất lương lên đội tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG trong thời gian tới.

Theo những gì mà chúng tôi ghi nhận được, trong cuốn sổ của bộ đôi Park – Lee có tất cả dữ liệu liên quan đến cầu thủ, thậm chí cả số thẻ phạt cùng với những lời nhận xét, đánh giá riêng. Họ đã tạm chấm 3, 4 gương mặt mới cho tuyển U23 Việt Nam và cả ĐTQG Việt Nam nhưng chưa tiết lộ vì còn muốn thẩm định thêm.

Tin bóng đá Việt 22/5, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam, SLNA, Hồ Tuấn Tài

Trong những vòng đấu gần đây, cầu thủ nổi bật nhất mà không thuộc thành phần U23 Việt Nam lẫn ĐTQG trong thời gian qua có lẽ là tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA. Nhiều khả năng anh là 1 trong số 4 cầu thủ được HLV Park Hang Seo ‘chấm’.

Hải Anh nghỉ 10 ngày, tiền vệ Đào Quốc Gia dứt dây chằng chéo

Theo những thông tin mới nhất được bác sỹ điều trị của Hải Anh cho biết tiền đạo của CLB TPHCM sẽ mất khoảng 10 ngày nghỉ dưỡng thương trước khi có thể quay trở lại tập luyện.

Ngoài chấn thương của Hải Anh, HLV Miura và ban lãnh đạo CLB TPHCM cũng đang đau đầu với trường hợp của tiền vệ Đào Quốc Gia. Theo đó, sau tình huống va chạm với Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng, tiền vệ này đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo. Hiện CLB TPHCM đang nỗ lực sắp xếp lịch mổ để điều trị chấn thương cho cầu thủ của mình. Thời gian để Đào Quốc Gia có thể trở lại tập luyện thi đấu sẽ phụ thuộc vào kết quả của ca phẫu thuật sắp tới.

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam bại trận ngày ra quân trước Hà Nội I

Cuộc đọ sức giữa PP.HN và Hà Nội I rất đáng được chờ đợi khi cả 2 sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Không hổ danh là trận đấu đỉnh cao của bóng đá nữ, cả PP.HN lẫn Hà Nội I nhập cuộc với quyết tâm cao và đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai  cuộc.

Có vẻ việc được sự ủng hộ của khán giả nhà đã phần nào khiến cho các cầu thủ PP.HN cảm thấy ít nhiều áp lực nên nhập cuộc không thực sự tốt, tạo cơ hội cho Hà Nội I chiếm thế chủ động.

Ép sân nhiều, cuối cùng Hà Nội I cũng đã có cơ hội hơn để ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong một tình huống được hưởng phạt góc ở phút 77, Hải Yến bật cao đánh đầu để đưa Hà Nội I vươn lên dẫn trước. Bàn thắng này đẩy PP.HN vào thế phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy khoảng thời gian còn lại không đủ để đội chủ nhà lật ngược thế cờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt 22/5 Tin bóng đá Việt hôm nay U23 Việt Nam SLNA Hồ Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT