Quảng cáo

Cầu thủ U20 Việt Nam bị gẫy chân: Bác sĩ thừa nhận ‘bất lực’ tạm thời

Thứ ba, 22/05/2018 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam dự World Cup Dương Văn Hào hiện vẫn chưa có lộ trình hồi phục bởi anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gẫy chân.

Cụ thể, bác sĩ của CLB Viettel cho biết, hiện tại đội ngũ y tế của đội bóng không thể làm gì hơn cho Văn Hào dù họ vẫn đưa ra được những dự đoán tăng nặng của chấn thương. Theo đó, cựu cầu thủ của U20 Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình hồi phục chấn thương gẫy chân, kẹp đinh ở trong cơ thể nên không thể làm gì khác.

Chuẩn đoán của một bác sĩ thể thao hàng đầu cho rằng Văn Hào gần như chắc chắn đã đứt dây chằng bởi theo ông, dây chằng không thể co dãn như dây chun. Thế nhưng, hiện tại không có bất cứ biện pháp nào có thể kiểm tra đối với trường hợp này, vì vẫn còn đinh trong cơ thể nên không thể chụp cộng hưởng từ. “Giờ phải chờ Văn Hào đi lại bình thường mới có thể kiểm tra dây chằng được” – vị bác sĩ cho biết trên Vnbongda.

U20 Việt Nam, Dương Văn Hào, Viettel, U23 Việt Nam

Văn Hào đã trở về CLB Viettel hồi phục tích cực từ khoảng hơn 1 tuần nay. Theo các bác sĩ của bệnh viện, trường hợp của Văn Hào không có biến chứng gì, phục hồi rất tốt mà không cần phải thực hiện các biện pháp y tế hỗ trợ như uống thuốc hay tiêm kháng sinh. Nhưng đó chỉ là chấn thương gẫy chân và ca phẫu thuật cố định xương. Đối với các bác sĩ thể thao ở Viettel, họ lo ngại cầu thủ của mình gặp nhiều vấn đề khác nhau về sức khỏe. Hiện tại, các bác sĩ của Viettel cũng không thể làm gì cho Văn Hào ngoài việc đưa anh ra ‘tắm nắng’ vào buổi sáng và điều chỉnh dinh dưỡng để nhanh liền xương, đồng thời chống béo phì. Cũng theo các bác sĩ của Viettel, phải mất khoảng 8 tuần Văn Hào mới có thể tháo đinh, nhưng cần hơn 3-4 tháng để tập đi lại bình thường. Đến thời điểm đó mới có thể kiểm tra lại dây chằng của cầu thủ này.

Chia sẻ với Vnbongda, Văn Hào khẳng định anh chưa bao giờ gặp một chấn thương nặng như vậy: “Em mới chỉ ngồi ngoài dài nhất là 3 tuần khi bị lật cổ chân phải. Nên em lo lắm, giờ chấn thương thế này không biết là bao lâu.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam Dương Văn Hào Viettel U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT