Quảng cáo

AFC vinh danh tuyển thủ Việt Nam

Thứ ba, 22/05/2018 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú dứt điểm từ xa không thể cản phá, Hồ Khắc Ngọc của SLNA đã được AFC điền tên trong danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018.

Ở trận gặp Tampines Rovers tại vòng bảng AFC Cup 2018, SLNA đã có chiến thắng 2-0. Trận đấu này Hồ Khắc Ngọc để lại dấu ấn đậm nét với 1 đường kiến tạo, anh cũng trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng cho SLNA. Đáng chú ý, pha lập của của Khắc Ngọc đặt biệt ấn tượng, đó là cú dứt điểm từ xa rất căng và đẹp mắt.'

AFC Cup 2018, tin tức AFC Cup 2018, SLNA, Hồ Khắc Ngọc, bóng đá Việt Nam

Ấn tượng với pha lập công của Khắc Ngọc, AFC đã liệt kê vào danh sách bình chọn 6 pha lập công đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018. Theo thông báo mới nhất từ AFC, pha lập công của Hồ Khắc Ngọc đã nhận được 51% tổng số phiếu bầu. Được AFC vinh danh, thế nhưng Hồ Khắc Ngọc và SLNA không thể đi tiếp tại giải đấu này.

Cùng với pha lập công của Hồ Khắc Ngọc, 5 bàn thắng khác trong danh sách bình chọn gồm tình huống ghi bàn của  Salih Sadir (Air Force Club), Rezaldi Hehanusa (Persija Jakarta), Addison (Persija Jakarta),  An Il-bom (4.25 SC) và  Paul Mulders (Global Cebu FC).

AFC tiến hành bình chọn từ ngày 13/5, vào ngày 28/5 các phiếu bầu sẽ được chốt lại và ban tổ chức sẽ chính thức công bố bàn thắng được lựa chọn đẹp nhất.

Sau khi rời AFC Cup Khắc Ngọc và toàn đội tập trung cho V-League, ở trận đấu gần nhất gặp Quảng Nam tại vòng 8, SLNA đã để hòa 1-1. Với kết quả này SLNA chỉ có 7 điểm, đứng áp chót trên BXH V-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2018 tin tức AFC Cup 2018 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT