Quảng cáo

Chiều nay VPF họp xử lý vụ ông Trần Mạnh Hùng

Thứ ba, 22/05/2018 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những lùm xùm xung quanh scandal của phó chủ tịch VPF và phó ban trọng tài VFF, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã đề nghị VPF xử lý vụ việc.

Bê bối của ông Hùng là phần tiếp theo trong cuộc chiến giữa VPF và Ban trọng tài. Mọi thứ bắt đầu nảy sinh sau vòng 7 khi VPF dưới sự lãnh đạo của bầu Tú thông báo chấm dứt hợp tác với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền trong vai trò giám sát trận đấu. Kể từ đây, hai phe liên tục căng thẳng, có nhiều lời qua tiếng lại với nhau. Ông Hùng đã mở đầu bằng việc đe dọa sẽ đưa đàn em đến tận nhà ông Hiền để 'nói chuyện'. Ngay sau đó VPF đã tiền hành một cuộc họp nội bộ để dàn hòa.

dương văn hiền, trần mạnh hùng

Đỉnh điểm của scandal chính là việc đoạn clip âm thanh ghi lại cuộc họp nội bộ giữa các bên đã bị lộ ra ngoài và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đoạn clip đầy những thứ âm thanh tục tĩu, căng thẳng, chợ búa của ông Hùng đã gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bóng đá Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã có 2 lần gửi công văn đề nghị VPF giải quyết vụ việc.

Vụ lộ băng ghi âm đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đáng buồn ở chỗ: Chuyện ông Dương Văn Hiền bị đe dọa đến tính mạng như thế, các bên liên quan như VFF, VPF không nỗ lực dàn hòa chu đáo, tháo gỡ hiểu lầm giữa ông Trần Mạnh Hùng và Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền sao lại cứ lo truy “băng ghi âm”. Mới đây, một lãnh đạo của Tổng cục TDTT đã nêu ý kiến: "Chúng tôi không cần biết ai đúng, ai sai, nhưng VFF, VPF và Ban trọng tài phải kiểm điểm sau vụ việc gây ồn ào dư luận vừa qua."

Theo những nguồn thông tin đáng tin cậy, cuộc họp chiều nay sẽ có sự tham gia của Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng và các thành viên trong Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Cuộc họp dự kiến diễn ra lúc 14h chiều tại trụ sở VPF ở Hà Nội.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT