Quảng cáo

Lê Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện 'Phút 89'

Thứ ba, 22/05/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuốn tự truyện mang tên ‘Phút 89’ kể về mọi góc khuất, thăng trầm trong sự nghiệp quần đùi áo số của Lê Công Vinh, cũng như mối tình đẹp như mơ với ca sỹ Thủy Tiên.

Cựu tiền đạo huyền thoại của bóng đá Việt Nam, người đã có cú đánh đầu lịch sử vào lưới Thái Lan để đem về chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện ‘Phút 89’ vào ngày mai 23/5. Lê Công Vinh đã lấy chính khoảnh khắc đánh đầu lịch sử của mình để đặt tên cho cuốn tự truyện này.

tự truyện lê công vinh, phút 89, việt nam

Theo lời giới thiệu, “Phút 89” là một hành trình đi tìm lại những kỷ niệm của Công Vinh, từ khi còn là một cậu bé gầy gò, đen nhẻm ở miền quê nghèo xứ Nghệ. Những biến cố đầu đời ngỡ như đã khiến cậu bé chết yểu, từ những kỷ niệm bình dị trên lưng trâu, đồng ruộng, ao cá, mùa nước lụt cùng đứa bạn thân câm điếc… đến mối tình đầy gian nan với ca sĩ Thủy Tiên…lần lượt được tái hiện qua từng trang sách của “Phút 89”.

Qua cuốn sách, Công Vinh gửi gắm thông điệp về sự vươn lên không ngừng để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp. Không phải chỉ có tài năng thiên bẩm mà ý chí mới là thứ giúp con người vượt qua thăng trầm, chinh phục những đích cao hơn trong cuộc sống. Bằng việc kể về những nghịch cảnh đau đớn nhất của bản thân, anh bày tỏ niềm tin nghịch cảnh sinh ra chỉ để giúp mỗi người trưởng thành hơn.

 

 

Tự truyện của Công Vinh do nhà báo Trần Minh chấp bút, dài 304 trang, sẽ phát hành từ 23/5. Anh có kế hoạch giao lưu, ký tặng độc giả tại TP HCM, Hà Nội và Nghệ An.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê công vinh đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT