Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: ‘Sẽ còn nhiều việc cho ông Park’

Thứ ba, 14/11/2017 21:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người đã trực tiếp nắm đội tuyển quốc gia Việt Nam trước khi nhường quyền cho HLV Park Hang Seo không thực sự hài lòng với trận đấu gặp Afghanistan.

Ở trận đấu vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Afghanistan. Thi đấu không hiệu quả ở khâu kiểm soát bóng, Việt Nam để đối phương áp đảo và cần phải phòng ngự rất vất vả để có thể giành được 1 trận hòa không bàn thắng.

Chia sẻ trên Thanh Niên, HLV Mai Đức Chung, người trực tiếp nắm quyền tại ĐTQG Việt Nam trước thời HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng: “Trận đấu này, chúng ta cảm thấy chưa thỏa mãn lắm bởi không có bàn thắng và lối chơi có thể còn chưa thực sự thuyết phục. Có lẽ chúng ta cần cho ông Park thêm thời gian để thấu hiểu bóng đá Việt Nam hơn.

Theo ông Chung ‘xe ca’, ĐTQG Việt Nam tạo cảm giác hơi bị động nên chuyền bóng thường bị hỏng, giữ bóng cũng không tốt, phối hợp chưa thật ăn ý. Ngoài ra, bài ‘tủ’ đá phạt mà HLV Park cho các cầu thủ tập cũng không tạo được hiệu quả. Đinh Thanh Trung sút phạt quá yếu. Các cầu thủ ĐTQG cũng đang kiệt sức sau V-League, thi đấu không đủ phong độ của mình.

Nói về Afghanistan, HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam cho rằng họ chơi đa dạng, cả bóng bổng cũng rất tốt mà bật tường cũng khá sắc sảo. Họ cũng gây bất ngờ khi đá áp sát từ giữa sân, tạo cảm giác ‘lột xác’ và khiến Việt Nam rất khó tiếp cận được khu vực 20 m.

Dù chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà, Việt Nam vẫn lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019 với 9 điểm sau 5 trận.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Mạnh vs Afghanistan

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan