Quảng cáo

Iran mất trụ cột trước thềm Asian Cup 2019

Thứ tư, 26/12/2018 07:28 AM (GMT+7)

Đối thủ của ĐT Việt Nam nhận tin không vui ở Asian Cup; Các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng ở trận gặp Triều Tiên... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/12.

Highlights Việt Nam 1-1 Triều Tiên

Đối thủ của ĐT Việt Nam nhận tin không vui ở Asian Cup

Do dính chấn thương, tiền vệ Saeid Ezatolahi của ĐT Iran đã bị loại khỏi danh sách triệu tập cho VCK ASIAN Cup 2019. ĐT Iran hiện chưa triệu tập người bổ sung nhưng nhiều khả năng Rouzbeh Cheshmi sẽ được trao cơ hội.

Ezatolahi được HLV Carlos Queiroz triệu tập lên ĐT Iran vào ngày 16/5/2015. Từ đó tới nay, tài năng trẻ 22 tuổi này đã có 28 lần khoác áo ĐTQG và nằm trong thành phần ĐT Iran tham dự VCK World Cup 2018. Thậm chí, ở giải đấu này, anh được xếp đá chính trong cả 2 trận đấu với Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Trước đó, nói về tham vọng vô địch HLV Queiroz của ĐT Iran chia sẻ: "Không nghi ngờ gì nữa, tham vọng của chúng tôi là lọt vào nhóm tứ đại anh hào của giải đấu. Đương kim vô địch Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc gần như nắm chắc 3 suất tại bán kết. Suất còn lại sẽ cuộc đua tranh của Iran, Qatar, Saudi Arabia, Uzbekistan và Trung Quốc."

Ở Asian Cup, ĐT Iran cùng bảng với Việt Nam, Iraq và Yemen.

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng ở trận gặp Triều Tiên

Sau trận đấu gặp Triều Tiên, hai trung vệ là Duy Mạnh và Tiến Dũng đã cầm chiếc áo in hình Đình Trọng hướng về phía khán đài, nơi có sự xuất hiện của cầu thủ này trong bộ dạng ‘ninja’. Trên chiếc áo in dòng chữ: ‘Ỉn ơi, mau chóng trở lại nhé’ – Tấm hình nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là hành động tri ân mà các đồng đội dành tặng trung vệ của CLB Hà Nội.

Ở trận này, có một cầu thủ khác cũng phải chia tay đội tuyển là Lục Xuân Hưng. Anh gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới.

HLV Triều Tiên: 'Chúng tôi chưa chơi với 100% khả năng'

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Triều Tiên nhận xét: “Cả hai đội đều đã chơi rất tốt, đội tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà và có màn trình diễn tuyệt vời”.

Khi nhận được câu hỏi đánh giá cầu thủ nào của Việt Nam để lại ấn tượng nhiều nhất, ông nói: “Tất cả các cầu thủ của Việt Nam đều thi đấu rất chăm chỉ và tất cả đều thể hiện rất tuyệt vời”.

“Như các bạn đã biết, đây là trận đấu giao hữu, chúng tôi đại diện cho quốc gia của chúng tôi và các bạn cũng vậy. Trận này không chỉ là tập luyện mà là trận đấu quan trọng cho cả hai. Sau trận này, Triều Tiên học được nhiều bài học, cả trận tôi đã thay đổi nhiều cầu thủ. Để thành công được ở Asian Cup 2019 thì chúng tôi cần phải thay đổi nhiều điều.

Hôm nay tôi đã thay 6 cầu thủ, trận này Triều Tiên không chơi đúng với 100% khả năng. Tôi đã có nhiều sự thay đổi để thử nghiệm, vì thế đội chơi chơi hết sức” - HLV Triều Tiên khẳng định thêm.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan