Quảng cáo

Xác định xong tân HLV trưởng ĐT Brazil

Thứ năm, 16/06/2016 05:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Dunga mới bị LĐBĐ Brazil sa thải thế nhưng họ đã có sẵn cái tên thay thế chỉ trong vòng ít ngày.

Video: Brazil bị loại vì bàn thắng ma (Vòng bảng Copa America 2016)

Như chúng ta đã biết, ĐT Brazil đã bị loại khỏi Copa America 2016 ngay từ vòng bảng. Mặc dù rời sân chơi châu lục này khá oan ức vì bàn thắng bàn tay của cầu thủ Peru, HLV Dunga vẫn phải nhận trát sa thải đến từ LĐBĐ nước này. Đây là lần thứ 2 ông bị sa thải khi đang là HLV ĐT Brazil.

Mặc dù LĐBĐ Brazil chưa đưa ra thông báo chính thức người sẽ thay HLV Dunga tại chiếc ghế nóng, mọi chuyện gần như đã sáng tỏ. Theo đó, chủ tịch Roberto Andrade của CLB Corinthians đã hé lộ thông tin trước báo giới: “HLV Tite đã không còn làm việc tại Corinthians. Đội ngũ huấn luyện của ông gồm Cleber Xavier, Matheus và con trai ông, Edu Gaspar cũng sẽ đồng loạt rời đội.”

Tite, HLV Tite, Dunga, HLV Dunga, ĐT Brazil, ĐTQG Brazil Copa America 2016

Tite sẽ là tân HLV trưởng của ĐTQG Brazil

“Tôi phản đối cách LĐBĐ Brazil lấy người của Corinthians. Tôi chưa từng nhận được một cú điện thoại nào từ ngày chủ tịch cho đến khi mọi chuyện vỡ lở. ĐTQG đã hành xử không tốt. Tite nên được tôn trọng hơn bởi tất cả những gì ông đã làm cho CLB. Corinthians đã tiến bộ rất nhiều và trong đó có công của vị HLV này.”

HLV Tite tên thật là Adenor Leonardo Bacchi. Năm nay ông 55 tuổi, và đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 1990. Ông thường xuyên dẫn dắt những CLB của Brazil trong suốt sự nghiệp của mình cho đến nay. Trong 2 nhiệm kỳ gần nhất, HLV Tite đã giúp Corinthians giành tổng cộng 6 danh hiệu đáng chú ý nhất là 1 Copa Libertadores năm 2012 và 2 chức VĐQG Brazil các năm 2011 và 2015.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT