Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'VN khiến Iran chỉ có thể ghi bàn nhờ tỏa sáng cá nhân'

Thứ bảy, 12/01/2019 21:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy đề cao màn trình diễn của Việt Nam dù rằng chúng ta đã để thua Iran với tỷ số 2-0.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Sau kết quả của lượt trận đầu tiên, Việt Nam rơi vào thế khó trước đối thủ được đánh giá là ứng viên vô địch. Nếu để thua, cơ hội lọt vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang-seo là không cao. Vậy nên ĐT Việt Nam tỏ ra quyết tâm trước ứng viên vô địch của giải.

Mặc dù vậy, trước một Iran có đẳng cấp cao hơn hẳn, ĐT Việt Nam chịu thúc thủ với tỷ số 2-0. Trong hiệp 2, chúng ta thi đấu năng nổ hơn và tạo được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng chừng đó là không đủ để có được bàn thắng.

Asian Cup, Quang Huy, ĐT Việt Nam

Nói về trận đấu của ĐT Việt Nam, BLV Quang Huy cho rằng, đối thủ quá đẳng cấp và chúng ta đã làm hết sức có thể. Ông chia sẻ trên Zing.vn: "ĐT Việt Nam đã duy trì cự ly đội hình xuất sắc để khiến đội bóng Tây Á khó khăn cho đến khi trước khi phải nhận bàn thua. Ở bàn đầu, Iran tổ chức tấn công quá hay. Còn bàn thứ 2 là pha xử lý đẳng cấp của tiền đạo đội bạn.

Thầy trò HLV Park đã làm mọi cách có thể khi đối đầu Iran. Đội Iran ghi bàn nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân. Khi tấn công, họ gặp nhiều khó khăn.

Iran quá đẳng cấp. Bất kể cầu thủ nào cũng đều sở hữu kỹ thuật xuất sắc. Không còn nghi ngờ gì nữa, Iran là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Được đối đầu với Iran là một dịp quý giá cho ĐTVN."

Ở lượt đấu cuối cùng ở vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ gặp Yemen vào ngày 16/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan