Quảng cáo

AFC: Quang Hải là kiến trúc sư cho thành công của ĐTVN

Thứ năm, 17/01/2019 02:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trang chủ của LĐBĐ châu Á đánh giá cao màn trình diễn của Quang Hải trong những trận đấu của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 2-0 Yemen

Ở trận đấu quyết định đối với ĐT Việt Nam, chúng ta đã đạt được điều mình cần trước Yemen. Được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo kiểm soát thế trận trước ĐT Yemen chủ động thi đấu phòng ngự phản công. Dù vậy, Quang Hải và các đồng đội cần tới 2 tình huống cố định để kết liễu trận đấu. Đó là tình huống đá phạt của Quang Hải trong hiệp 1 và quả 11m của Ngọc Hải trong hiệp 2.

Trên fanpage của mình, AFC nhận định bàn thắng của Quang Hải là 'một cú đá phạt thần kỳ, tráng lệ'. Trong khi đó, trong bài viết về trận đấu giữa Việt Nam và Yemen, AFC viết: “Quang Hải, người đã rất nhiều lần trở thành kiến trúc sư vào thời điểm then chốt của ĐT Việt Nam tiếp tục tỏa sáng với một cú đá phạt trực tiếp. Cú cứa lòng bằng chân trái ở cự ly 25m đưa bóng thẳng vào góc cao giúp ĐT Việt Nam vươn lên dân trước.

Bàn thắng của Quang Hải là thương hiệu của cầu thủ này và pha đá 11m của Ngọc Hải giúp Việt Nam chiến thắng, nhưng họ thất bại trong việc có được chiến thắng với cách biệt 3 bàn.”

Việt Nam vs Yemen, xem Việt Nam vs Yemen, kết quả Việt Nam vs Yemen

Phát biểu sau chiến thắng, Nguyễn Quang Hải đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà đã luôn đồng hành và sát cánh cùng ĐT Việt nam. Ngoài ra, cầu thủ mang áo số 19 cũng gửi lời cảm ơn đến những người đồng đội đã sát cánh cùng anh.

Với 3 điểm từ Yemen, ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ 3. Quang Hải và đồng đội sẽ phải chờ kết quả bảng E và F, để xét top 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất Asian Cup 2019. Hiện ĐT Việt Nam đang đứng thứ 3/6 trong bảng xếp hạng này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan