Quảng cáo

Messi muốn phá thêm kỷ lục từ trận đấu với Arsenal

Thứ tư, 16/03/2016 22:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Siêu sao người Argentina đã không giấu được tham vọng lập thêm kỷ lục tại mùa bóng năm nay.

Messi,Arsenal , barca, lionel messi, messi, barcelona

Messi đã ghi được 23 bàn thắng sau 10 tuần cho Barcelona

Trước trận đấu với Arsenal, tiền đạo của Barca, Lionel Messi đã bóng gió trước báo giới về mục tiêu mà anh muốn đạt được trong năm 2016, đó là cán mốc 100 bàn thắng trong một năm. Tuy nhiên, đây là một thử thách không dễ dàng vượt qua với QBV FIFA 2015 bởi trong quá khứ, thành tích tốt nhất của anh cũng chỉ là ghi được 91 bàn trong năm 2012.

Chia sẻ trên tờ AS, tiền đạo có biệt danh ‘El Pulga’ cho biết: “Tôi luôn đặt ra cho mình các mục tiêu để hướng đến. 100 bàn ư? Rất có thể nó sẽ đến nếu tôi duy trì phong độ như hiện tại. Tất nhiên, trước mắt tôi muốn tiếp tục ghi bàn vào lưới Arsenal để giúp Barcelona giành vé vào tứ kết”.

Ở trận lượt đi tại Emirates, ngôi sao này cũng đã lập cú đúp bàn thắng vào lưới Petr Cech. Đây cũng là trận đấu đầu tiên anh ghi được bàn thắng vào lưới cựu thủ thành Chelsea trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Theo thống kê, tính tới thời điểm tháng 3/2016, Messi đã sở hữu 23 bàn thắng, nhiều hơn 2 bàn thắng so với thời điểm cùng kỳ năm 2012. Đây sẽ chính là động lực không nhỏ để M10 quyết tâm hơn để kiếm thêm 77 bàn thắng nữa trong 9 tháng còn lại. Hiện tại, Messi cũng đang là người giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một năm (91) phá kỷ lục cũ của huyền thoại người Đức Gerd Muller với 85 bàn thắng đã lập được trong năm 1972.

Ngoài mục tiêu này, Messi cũng đang hướng tới một kỷ lục vô tiền khoắng hậu khác. Đó chính là việc trở thành cầu thủ Barcelona ghi bàn nhiều nhất từ đá phạt hàng rào. Hiện tại M10 đã có 21 bàn thắng và chỉ còn kém người đang nắm giữ kỷ lục là huyền thoại Ronald Koeman với 25 lần thành công.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Arsenal barca lionel messi messi barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT