Quảng cáo

MU nhắm ‘siêu dự bị’ của Barca thay De Gea

Thứ tư, 16/03/2016 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuẩn bị cho tương lai không có David De Gea, BLĐ Man Utd đang tính chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona về thay thế.

VIDEO: So bàn thắng ra mắt của Rashford và Rooney ở Ngoại hạng Anh

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Real Madrid đã tiến rất gần tới chữ ký của thủ thành David De Gea. Khi mọi thỏa thuận gần như đã hoàn tất, ở những phút cuối cùng thương vụ đã đổ bể do bị chậm trễ giấy tờ chuyển nhượng thủ thành của Man Utd. Chắc chắn Real Madrid sẽ trở lại thương vụ này trong phiên chợ Hè 2016 tới, khả năng thành công là rất cao bởi thủ thành De Gea cũng muốn trở lại Tây Ban Nha tiếp tục sự nghiệp.

David De Gea, Man Utd, Marc-Andre ter Stegen, Barcelona, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU muốn chiêu mộ thủ thành Ter Stegen của Barca

Trước khả năng mất David De Gea, ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngay từ lúc này. Theo thông tin từ tờ Mirror, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang hướng sự quan tâm tới thủ thành Ter Stegen của Barcelona. Cách đây không lâu, BLĐ Man Utd đã cử người tiếp xúc với người đại diện của Ter Stegen.

Bước vào thương vụ Ter Stegen, khả năng thành công của Man Utd là khá cao bởi bản thân thủ thành người Đức cũng đang không vui tại Barca. Cách đây không lâu, đích thân thủ thành Ter Stegen còn lên tiếng bỏ ngỏ khả năng ra đi khi cho biết: "Tôi không thể biết trước tương lai của mình. Trong bóng đá, nhiều thứ không thể tính trước được. Tôi muốn tập trung thi đấu và chờ đợi những gì sẽ diễn ra tiếp theo".

Ter Stegen gia nhập Barca trong năm 2014, tại đây anh chỉ là nhân vật chính tại Champions League và giải đấu cúp. Hơn 1 mùa khoác áo Barca, thủ thành người Đức chỉ là dự bị cho Bravo tại La Liga và cho tới hiện tại anh mới có 4 trận được ra sân tại ở đấu trường này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT