Quảng cáo

Mata muốn gắn bó lâu dài với Man Utd

Thứ ba, 15/03/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Juan Mata vừa thừa nhận rằng, anh rất tự hào khi được thi đấu trong màu áo Man Utd và muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng này.

VIDEO: Tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ tranh cãi của Mata

Trong ngày hôm nay, báo giới Anh đã rầm rộ đưa tin về việc MU mạnh tay vung tới 60 triệu bảng nhằm cạnh tranh với Arsenal về tiền đạo đang chơi cực hay của Dortmund, Aubameyang.

Juan Mata, Man Utd, Juan Mata ở lại MU, MU bán Juan Mata, HLV Van Gaal, MU muốn bán Juan Mata, Juan Mata rời Man Utd

Mata muốn gắn bó lâu dài với Man Utd

Dĩ nhiên người đến ắt phải có kẻ đi, và để lấy chỗ cũng như lấy tiền cho thương vụ “Người dơi” BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải bán bớt. Và người nhiều khả năng trở thành “vật tế thần” chính là Juan Mata chứ không phải bản hợp đồng thất bại Depay.

Tiền vệ Tây Ban Nha chơi không tệ và cũng có ít nhiều đóng góp cho MU những năm qua nhưng sở dĩ anh sẽ phải ra đi vì là người… “được giá” nhất. Atletico từ năm trước đã muốn đưa Mata trở lại La Liga và đội bóng thủ đô Madrid cũng sẵn sàng móc hầu bao 25 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng này.

Để có được “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015”, BLĐ của nửa đỏ thành Manchester dự định sẽ chi ra mức phí chuyển nhượng kỉ lục 60 triệu bảng dành cho chân sút người Gabon này. Thậm chí, tờ Mirror đưa tin nếu chấp nhận chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè này, “Người dơi” Aubameyang sẽ nhận được mức lương cực kỳ hấp dẫn lên tới 200.000 bảng/tuần.

Nhiều CĐV Man Utd đã lên tiếng phản đối việc BLĐ đội bóng quyết định để Mata ra đi. Mới đây, đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đăng đàn khẳng định, anh rất tự hào khi được thi đấu trong màu áo Man Utd và muốn được gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2018.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Man Utd Juan Mata ở lại MU MU bán Juan Mata HLV Van Gaal MU muốn bán Juan Mata Juan Mata rời Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT