Quảng cáo

CĐV Arsenal van xin Mesut Ozil ở lại

Thứ ba, 15/03/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ tệ hại của Arsenal ở giai đoạn cuối mùa giải khiến nhiều CĐV đội bóng này lo ngại tiền vệ Mesut Ozil sẽ ra đi để tìm kiếm những danh hiệu cho bản thân.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ pha kiến tạo của Mesut Ozil năm 2015

Mesut Ozil đang trải qua một mùa giải chói sáng nhất sự nghiệp, phong độ ấn tượng của tiền vệ người Đức được thể hiện qua số lần kiến tạo với nhiều trận đấu thăng hoa giúp Arsenal được điền tên vào danh sách ứng viên vô địch. Tuy nhiên chừng này là chưa đủ để giúp Ozil có thể đoạt được một danh hiệu khi mùa giải khép lại.

Mesut Ozil, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Mesut Ozil ra đi, Mesut Ozil chia tay Arsenal, Mesut Ozil rời Arsenal, CĐV Arsenal mong Mesut Ozil ở lại

 Mesut Ozil đang trải qua một mùa giải thăng hoa

Chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 9 trận đấu gần đây nhất ở Premier League, Arsenal đang phải cay đắng nhìn chiếc cúp đầu tiên kể từ mùa giải 2003-2004 ngày càng xa vời. Thậm chí, nếu tiếp tục thi đấu bết bát như hiện tại, “pháo thủ” còn có nguy cơ văng khỏi tốp 4, qua đó mất suất dự Champions League mùa tới.

Ở mặt trận Champions League, đội chủ sân Emirates còn có nguy cơ lớn dừng chân tại vòng 1/8 Champions League khi bị “gã khổng lồ” Barcelona đánh bại 2-0 ở trận lượt đi. Trước một Barcelona đang thể hiện phong độ huỷ diệt trên mọi đấu trường, thật khó để thầy trò HLV Wenger có thể làm nên điều kỳ tích.

Mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn khi Arsenal thua sốc 1-2 trước Watford, qua đó phải nói lời chia tay với đấu trường duy nhất mang lại danh dự cho “pháo thủ” suốt 2 mùa bóng qua FA Cup.

Đội bóng thi đấu sa sút nên các trụ cột đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách và danh hiệu mới là điều không quá khó hiểu. Sanchez và Ozil đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đích thân hai ngôi sao này cũng chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà đội bóng soạn sẵn.

Lo ngại về viễn cảnh Ozil ra đi, các CĐV “pháo thủ” đang tìm mọi cách để năn nỉ tiền vệ người Đức ở lại. Ngay sau khi đội nhà bị Watford loại khỏi FA Cúp, một nhóm CĐV Arsenal đã chặn xe Mesut Ozil, thể hiện tình cảm và van xin tiền vệ người Đức khi liên tục hét to: “Mesut, đừng rời đội bóng, chúng tôi yêu anh”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Ngoại hạng Anh Mesut Ozil ra đi Mesut Ozil chia tay Arsenal Mesut Ozil rời Arsenal CĐV Arsenal mong Mesut Ozil ở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT