Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng “phá két” vì Cavani

Thứ ba, 15/03/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ ESPN đăng tải, để có được sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani trong hè 2016, Man Utd sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán cho Paris Saint-Germain 31 triệu bảng.

VIDEO: Cavani tái hiện pha solo ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo béo

Tương lai của Cavani đang là dấu hỏi lớn ở PSG lúc này, những lời đồn đoán về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa anh và HLV Laurent Blanc ngày càng nhiều hơn. Nhưng không chỉ là mâu thuẫn giữa hai thầy trò, điều khiến Cavani chán nản là một việc khác.

Mặc dù chân sút sinh năm 1987 đã có cho mình 16 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn, chỉ tính riêng tại Ligue 1 và đã đóng góp lớn trong việc PSG đăng quang sớm 8 vòng đấu. Tuy nhiên với việc phải đá ở vị trí trái sở trường khiến tiền đạo 29 tuổi không thể phát huy hết khả năng.

Edinson Cavani, MU, PSG, Edinson Cavani đến MU, MU chiêu mộ Edinson Cavani, Edinson Cavani rời PSG, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

MU rất muốn có sự phục vụ của Cavani

Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến khi Cavani lên tiếng không cảm thấy hạnh phúc và muốn chuyển đến thi đấu ở một CLB khác, nơi anh có thế được chơi ở vị trí tiền đạo đích thực.

Ở mùa hè trước, Cavani cũng nằm trong danh sách tiền đạo mà MU muốn mang về “Nhà hát của những giấc mơ”. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã gặp khó khi PSG quyết không bán tiền đạo này, với lý do là chân sút người Uruguay sẽ người thay thế nếu ngôi sao người Thuỵ Điển gặp chấn thương hoặc phong độ sa sút.

Mới đây, cha của cầu thủ này đã khuyên con trai mình ra đi. Ông nói: “PSG chiêu mộ nó là để chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhưng hầu hết thời gian, Cavani chỉ đá cánh. Nó không vui vì điều đó. Cavani không thể cống hiến cho đội như mong muốn khi phải thi đấu ở vị trí trái sở trường. Khi nào Ibrahimovic còn ở đây, nó sẽ chẳng bao giờ được đá cắm.

Ai cũng thấy, con trai tôi nguy hiểm hơn rất nhiều nếu đá ở trung tâm hàng tiền đạo. Nó có thể tận dụng tốt cú tạt của đồng đội. Cavani sinh ra để ghi bàn. Tôi muốn nhìn thấy nó chơi bóng ở Real Madrid, Manchester United hay Juventus”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani MU PSG Edinson Cavani đến MU MU chiêu mộ Edinson Cavani Edinson Cavani rời PSG Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT