Quảng cáo

Scholes tiến cử 3 ngôi sao cho Man Utd

Thứ ba, 15/03/2016 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paul Scholes, cựu ngôi sao của Man Utd mới đây chỉ ra 3 cái tên Quỷ đỏ nên mua gấp trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

VIDEO: 4 trận toàn thắng của Man Utd trước Liverpool dưới thời HLV Van Gaal

Trong 3 trận đấu gần đây, Man Utd liên tiếp gây thất vọng khi để thua 0-1 trước West Brom (Ngoại hạng Anh), thua 0-2 trước Liverpool (Europa League) và hòa West Ham tại đấu trường FA Cup. Với những kết quả nêu trên, Man Utd đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường Europa League. Tại giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 với 47 điểm, kém nhóm top 4 tới 4 điểm.

Paul Scholes, Man Utd, Scholes tiến cử 3 ngôi sao cho MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Scholes tiến cử Modric, Pogba và Varane (từ trái qua phải) cho Man Utd

Trước thành tích bết bát của đội bóng cũ, mới đây Paul Scholes đã lên tiếng tiến cử 3 ngôi sao MU cần mua gấp trong phiên chợ Hè 2015 đó là Luka Modric, Raphael Varane của Real và Paul Pogba của Juventus.s

Chia sẻ trên United We Stand, Scholes cho biết: "Tôi muốn Man Utd chiêu mộ Luka Modric, dù cao tuổi nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Varane cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Man Utd cần một tiền vệ trung tâm, không có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí này, nhưng tôi nghĩ MU nên đưa Paul Pogba trở lại".

Luka Modric từng có 4 năm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham. Bởi vậy, Paul Scholes tin tiền vệ người Croatia vẫn còn đủ tốt để gánh vác tuyến giữa của Man Utd. Tuy nhiên, chiêu mộ Modric không phải là điều dễ dàng bởi anh đang là nhân vật quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Varane cũng vậy, trung vệ này cũng đang là sự lựa chọn quan trọng của HLV Zidane.

Paul Pogba đã không ít lần lên tiếng từ chối quay trở lại Man Utd. Bởi vậy, việc thuyết phục tài năng trẻ này về lại Old Trafford là điều vô cùng khó khăn, nhất là khi Pogba cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT