Quảng cáo

Paul Scholes: “Man Utd như một mớ hỗn độn”

Thứ sáu, 11/03/2016 17:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang nhận hàng loạt chỉ trích từ các huyền thoại của câu lạc bộ sau khi để thua Liverpool 0-2 tại Anfield đêm qua.

Video bàn thắng: Liverpool 2-0 Man Utd (Vòng 1/8 Europa League)

Paul Scholes và Rio Ferdinand bày tỏ sự thất vọng của mình khi chứng kiến MU dưới thời Van Gaal đang dần phá hỏng những giá trị do Sir Alex gây dựng. Đặc biệt là sau những gì cầu thủ 'Quỷ đỏ' thể hiện trong trận thua 0-2 trước Liverpool.

Man Utd, Paul Scholes, Liverpool, Liverpool 2-0 Man Utd, Van Gaal, Rio Ferdinand, Anfield

HLV Louis van Gaal tiếp tục đứng trong tâm bão chỉ trích sau trận thua đáng thất vọng trước Liverpool

Paul Scholes  nói: “Man Utd hiện nay như một mớ hỗn độn. Khi bạn thi đấu cho M.U, bạn phải vươn tới những tiêu chuẩn nhất định, và hiện tại, họ vẫn chưa làm được điều này. Nhưng tiêu chuẩn về đẳng cấp do Robson, Keane, Ince hay Bruce thiết lập ra ở MU đang bị thui chột dần dưới thời David Moyes và Van Gaal”.

Huyền thoại của MU tiếp tục thể hiện sự bất bình: “Họ đã đi sai đường rồi. Đội bóng này cần cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League vậy mà bây giờ họ đang làm gì vậy. Với 300 triệu bảng bỏ ra, MU phải cạnh tranh với Barca, Real và Bayern. Thế mà bây giờ họ đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Bây giờ tôi chỉ hy vọng họ có thể giành cúp FA và vị trí thứ 4 tại Premier League. Điều mà Arsenal đang cố gắng đạt được”.

Đồng đội cũ của Schole, Ferdinand cũng không giấu nổi sự ngán ngẩm khi phải chứng kiến hai bàn thắng của Liverpool. “Trong trận đấu này, MU thiếu tinh thần chiến đấu, thiếu sức sống và thiếu cả sự gắn kết trong đội hình”.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Scholes Liverpool Liverpool 2-0 Man Utd Van Gaal Rio Ferdinand Anfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT