Quảng cáo

Di Maria và 8 ngôi sao Man Utd bị thất sủng dưới thời Van Gaal

Thứ bảy, 12/03/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu sao Read Madrid chỉ là một trong số 9 cầu thủ phải cay đắng rời sân Old Trafford dưới thời HLV Luis Van Gaal vì không được trọng dụng.

Di Maria, Nani, Patrice Evra, Danny Welbeck, Chicharito, Jonny Evans, Darren Fletcher, Rafael, Shinji Kagawa,Van Gaal, man utd, M.U, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, premier league

Di Maria không thi đấu thành công tại Man Utd

Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ M.U Rio Ferdinand đã liệt kê 9 ngôi sao đã trở lại với phong độ thi đấu chói sáng sau khi chia tay đội bóng thành Manchester dưới thời HLV Van Gaal. Trong số này không thể thiếu những cái tên nổi bật  như tiền vệ Angel Di Maria, Chicharito và Danny Welbeck.

Sau thất bại bạc nhược tại Anfield trước đối thủ Liverpool tại Europa League, nhiều cựu sao của M.U từng chua chát thừa nhận nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea có lẽ số bàn thua mà đội bóng cũ của họ phải nhận sẽ không chỉ dừng lại ở con số 2. Ferdinand cũng tin rằng HLV Van Gaal đã thất bại trong cách dụng binh tại M.U và đã đẩy đi nhiều cầu thủ tài năng của đội bóng này.

“Tôi có thể liệt kê ra danh sách một loạt các cầu thủ tài năng đã phải chia tay M.U trong thời gian gần đây như Angel Di Maria, Nani, Patrice Evra, Danny Welbeck, Chicharito, Jonny Evans, Darren Fletcher, Rafael, Shinji Kagawa. Liệu họ có kém hơn những cầu thủ hiện có trong tay HLV Van Gaal? Tôi thấy họ đang thi đấu rất tốt, hơn cả đội hình hiện tại. Trong vài năm qua, tôi đã nhìn thấy sự thay đổi đó. Tuy nhiên, thật đáng buồn vì không có sự biến chuyển theo hướng tích cực nào cả”, Ferdinand chia sẻ trên đài BT Sport.

Trong số những cái tên được liệt kê, Di Maria là gương mặt sáng nhất. Sau khi rời nước Anh để chuyển sang PSG tiền vệ người Argentina đã gặt hái được không ít những thành công cùng đội bóng này. Hiện tại Di Maria và ông lớn nước Pháp gần như đã chạm tay vào chức vô địch Ligue 1 khi đã cách Monaco 22 điểm trước vòng đấu thứ 30. Trên mặt trận Champions League, cựu sao Real Madrid cũng thi đấu thăng hoa và giúp PSG giành vé vào tứ kết sau khi vượt qua Chelsea ở cả hai lượt trận.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Nani Patrice Evra Danny Welbeck Chicharito Jonny Evans Darren Fletcher Rafael Shinji Kagawa Van Gaal man utd M.U ngoại hạng anh quỷ đỏ premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT