Quảng cáo

Thêm ứng viên thay thế HLV Van Gaal

Thứ hai, 14/03/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star đăng tải, M.U đã đưa HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain vào danh sách ứng cử viên tiềm năng thay thế Louis Van Gaal dẫn dắt đội bóng kể từ mùa hè tới.

Man Utd thi đấu thiết thuyết phục ở mùa giải năm nay và gần như chắc chắn họ sẽ chia tay HLV Van Gaal. Để không phải bị động trong việc tìm kiếm người thay thế chiến lược gia người Hà Lan, BLĐ Quỷ đỏ đã lập tức lên kế hoạch tiếp cận những ứng cử viên tiềm năng.

Laurent Blanc, Van Gaal, Laurent Blanc thay Van Gaal, Tin ngoại hạng Anh, Man Utd, Laurent Blanc đến MU, Laurent Blanc thay thế van gaal

MU muốn đưa Laurent Blanc về Old Trafford thay thế cho Van Gaal

Theo Daily Star (Anh), HLV của PGS Laurent Blanc là một trong những ứng cử viên Man Utd muốn đưa về nhằm thay thế Louis Van Gaal. BLĐ Man Utd tin rằng việc huấn luyện Quỷ đỏ là một công việc cực kỳ hấp dẫn Blanc.

Blanc từng chơi cho đội chủ sân Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson ở tuổi xế chiều của sự nghiệp. Ông từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp. Khi tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng PSG năm 2013, ông đã giúp PSG giành cú ăn ba giải quốc nội vào năm ngoái (Ligue 1, cúp quốc gia và cúp liên đoàn).

Hiện Man Utd đang liên hệ với hàng loạt các HLV danh tiếng nhằm thay thế HLV Louis Van Gaal trong trường hợp đội bóng tiếp tục thi đấu sa sút. Trong danh sách ứng cử viên cho chức HLV trưởng Quỷ đỏ còn có Mourinho, Diego Simone….

Ancelotti thì vừa mới ký hợp đồng với Bayern Munich cách đây không lâu. Simeone hiện đang dẫn dắt Atletico Madrid nên chỉ lắng nghe các đề nghị vào cuối mùa giải.

Nếu trường hợp HLV Laurent Blanc không mặn mà với chiếc ghế nóng ở Old Trafford, Man Utd sẽ mời Mourinho. Sau khi bị Chelsea sa thải, Người đặc biệt vẫn chưa tìm được công việc mới và ông cũng tuyên bố sẵn sàng làm việc ngay lập tức nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laurent Blanc Van Gaal Laurent Blanc thay Van Gaal Tin ngoại hạng Anh Man Utd Laurent Blanc đến MU Laurent Blanc thay thế van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT