Quảng cáo

Muốn giữ Ibrahimovic, Paris phải xóa bỏ tháp Eiffel

Thứ hai, 14/03/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Thụy Điển ra điều kiện ‘trên trời’ cho PSG nhằm tỏ rõ ý định ra đi.

Ibra, Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, Ibra rời PSG, PSG, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea,

Zlatan đòi thay tháp Eiffel bằng tượng của mình

Như đã thông tin từ trước, hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này. CLB nước Pháp đã từng rất nỗ lực để có thể giữ chân sút số 1 của mình khi đã đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển, nhưng anh này liên tục xin hoãn thời gian đàm phán. Lý do mà cầu thủ mang áo số 10 này đưa ra là để có thêm thời gian suy nghĩ về tương lai, bởi anh đang ở những năm cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao và còn phân vân muốn chinh phục ở những giải đấu mà cầu thủ này chưa từng đặt chân. Trong đó, Ngoại hạng Anh là phương án nổi bật nhất.

Cảm thấy rõ mong muốn của Ibrahimovic, các ông chủ của PSG liên tục giục Ibra gia hạn hợp đồng và gắn bó với CLB nước Pháp. Tuy nhiên, tiền đạo này mới đây đã ra một điều kiện cực khó cho đội bóng chủ quản và gần như đã chính thức thông báo ra đi: “Tôi không tin rằng họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được điều đó thì tôi sẽ ở lại đây, tôi hứa đấy! Tôi rất hạnh phúc ở đây. Nhưng tôi sẽ không còn ở đây vào mùa giải năm sau. Tôi còn khoảng một tháng rưỡi nữa ở đây và tôi sẽ tận hưởng nó một cách tốt nhất. Tôi không biết tương lai của tôi ở mùa giải tiếp theo sẽ ra sao nhưng chắc chắn tôi sẽ không còn ở đây nữa.”

Như vậy, chắc chắn Ibra sẽ không gắn bó với PSG vào mùa giải năm sau. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB nước Pháp vào tháng 7 tới và trở thành một cầu thủ tự do. Các đội bóng khác, đặc biệt là các đại gia ở xứ sở sương mù hoàn toàn có thể đem anh về với giá 0 đồng và chỉ phải trả tiền lương, khoản phí lót tay cho tiền đạo này cũng như là cho người đại diện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic Ibra rời PSG PSG Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT