Quảng cáo

Hummels lí giải lí do không sang Man United

Thứ hai, 27/07/2015 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu về người Đức thừa nhận mình đã tan giấc mộng Champions League tại sân Signal Iduna Park, tuy nhiên anh sẽ trở lại trong triều đại của người kế nhiệm HLV tài ba Jurgen Klopp.

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Mats Hummels đã tiết lộ rằng chính tân HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục anh ở lại với nhà á quân Champions League 2013/14 sau khi cam kết những hoạch định tương lai cho đội bóng.

Sau thành công tại mùa giải 2013/14, đại diện của Bundesliga đã có một khởi đầu tồi tệ và đã rơi xuống nhóm xuống hạng ở lượt đi mùa giải vừa qua. Mặc dù đã có những tiến bộ ở cuối mùa giải song Hummels vẫn cảm thấy thất vọng với CLB và chính bản thân mình. Sau sự ra đi của những Lewandowski, Mario Gotze, Dortmund đã không còn ở vị thế của một ông lớn và đã để mất suất tham dự Champions League mùa tới. Nhiều ông lớn đã dành sự quan tâm của mình cho tuyển thủ người Đức này bao gồm cả Manchester United và Arsenal.

Hậu về người Đức đã thừa nhận anh đã tan giấc mộng Champions League tại sân Signal Iduna Park, tuy nhiên anh sẽ trở lại trong triều đại của người kế nhiệm HLV tài ba Jurgen Klopp

Tuy nhiên, sự điều chỉnh lực lượng kịp thời của tân HLV Tuchel và sự gắn bó tại sân Signal Iduna Park đã làm hậu vệ 26 tuổi này quyết định sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB.

Vị thủ quân của đội bóng áo vàng đen cho biết: “Nửa đầu mùa giải 2014/15 thật là những ngày tháng thảm họa với tôi sau một mùa hè thành công cùng ĐTGQ với chức vô địch thế giới tại Brazil, tôi đã khởi đầu quá chậm chạm. Tôi đã cảm thấy vô cùng thất vọng với bản thân mình. Đã có một khoảng thời gian tôi muốn rời đội bóng để đến thử sức ở các giải đấu khác. Tuy nhiên, tôi đã gặp HLV Tuchel để hỏi về tương lai của mình.Tôi thực sự ấn tượng với những gì mà nhà cầm quân xứ Bavaria này chia sẻ và vì sao ông ấy lại nói như vậy. Sau buổi nói chuyện hôm đó, tôi có cảm giác rằng cách làm việc của HLV Tuchel có thể làm cho tôi mạnh mẽ hơn nữa. Điều này khiến tôi đi đến sự lựa chọn cuối cùng là tiếp tục gắn bó cùng Dortmund”.

 

Với việc tiếp tục ở lại đội bóng vùng Ruhr thêm vài mùa nữa, người hâm mộ đang kì vọng Hummels và các đồng đội sẽ vực dậy một Dortmund đang rệu rã và sẵn sàng thách thức chức vô địch cùng Bayern Munich ở mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp dortmund bundesliga bayern munich champions league đội bóng đức hummels man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT